Cấu hình gửi mail đã được eCompany cài đặt sẵn, nên bạn chỉ cần điền lại thông tin trong phần "Tên hiển thị khi gửi mail" và "Chữ ký" sao cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và chọn biểu tượng “CRM”
Bước 2: Bạn chọn vào module "Quản trị"
Bước 3:
- Trong ô số "1.Tên hiển thị khi gửi mail", bạn sẽ điền tên hiển thị khi gửi mail đến khách hàng mà bạn muốn (như tên của doanh nghiệp mình)
- Trong ô số "2.Chữ ký" bạn có thể thêm hoặc không thêm nhưng tốt nhất bạn nên ghi để lưu lại tên bạn, địa chỉ liên lạc, số điện thoại... đặc trưng cho chính bạn