1. Quản lý danh sách bán hàng và lọc đơn hàng
Trong phân hệ Bán hàng, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ danh sách đơn hàng/ hợp đồng mà mình đang quản lý. Từ đây, bạn có thể lọc đơn hàng trong danh sách của mình theo các tiêu chí như:
- Chọn nhóm dịch vụ: lọc đơn hàng theo nhóm dịch vụ đã cài đặt trước
- Từ khóa: lọc theo bất kỳ từ khóa nào liên quan đến đơn hàng
- Trạng thái: lọc đơn hàng theo trạng thái đã cài đặt trước
2. Thao tác với dữ liệu đơn hàng:
Trên từng đơn hàng, hệ thống cung cấp cho bạn công cụ để có thể thao tác nhanh chóng bằng cách nhấp chuột phải chọn đơn hàng và lựa chọn một trong các thao tác bên dưới
1. Thêm mới đơn hàng
2. Xem hoặc cập nhật thông tin đơn hàng
3. Chia sẻ đơn hàng này cho tài khoản khác
4. Copy link đơn hàng
5. Thanh toán đơn hàng
6. Gia hạn đơn hàng
7. Hủy đơn hàng
8. Thay đổi màu cho đơn hàng (nhận biết đơn hàng qua màu sắc)
9. Thay đổi trạng thái đơn hàng (lựa chọn một trong những trạng thái đơn hàng đã được cài đặt trước)
10. Xóa đơn hàng
Vậy là bạn đã hoàn toàn làm chủ phân hệ quản lý bán hàng rất đơn giản và nhanh chóng. Chúc bạn thành công!
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!