Hướng dẫn Quản lý bán hàng
Quản lý bán hàng là nơi lưu trữ tất cả các đơn hàng/ hợp đồng mà doanh nghiệp đã và đang có với khách hàng. Và chỉ cần vài nhấp chuột, người quản lý có thể nắm bắt được mọi thông tin như số lượng đơn hàng, giá trị của các đơn hàng, thông tin chi tiết từng đơn hàng,... 
Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.


1. Quản lý danh sách bán hàng và lọc đơn hàng

Trong phân hệ Bán hàng, bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ danh sách đơn hàng/ hợp đồng mà mình đang quản lý. Từ đây, bạn có thể lọc đơn hàng trong danh sách của mình theo các tiêu chí như:


quan ly don hang 1.png


- Chọn nhóm dịch vụ: lọc đơn hàng theo nhóm dịch vụ đã cài đặt trước

quan ly don hang 2.png


- Từ khóa: lọc theo bất kỳ từ khóa nào liên quan đến đơn hàng TuKhoa.png


Trạng thái: lọc đơn hàng theo trạng thái đã cài đặt trước


quan ly don hang 3.png



2. Thao tác với dữ liệu đơn hàng:


Trên từng đơn hàng, hệ thống cung cấp cho bạn công cụ để có thể thao tác nhanh chóng bằng cách nhấp chuột phải chọn đơn hàng và lựa chọn một trong các thao tác bên dưới


   1. Thêm mới đơn hàng

   2. Xem hoặc cập nhật thông tin đơn hàng

   3. Chia sẻ đơn hàng này cho tài khoản khác

   4. Copy link đơn hàng

   5. Thanh toán đơn hàng

   6. Gia hạn đơn hàng

   7. Hủy đơn hàng

   8. Thay đổi màu cho đơn hàng (nhận biết đơn hàng qua màu sắc)

   9. Thay đổi trạng thái đơn hàng (lựa chọn một trong những trạng thái đơn hàng đã được cài đặt trước)

   10. Xóa đơn hàng


quan ly don hang 4.png


Vậy là bạn đã hoàn toàn làm chủ phân hệ quản lý bán hàng rất đơn giản và nhanh chóng. Chúc bạn thành công!

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!