Hướng dẫn sử dụng tính năng Chia sẻ khách hàng
Chia sẻ khách hàng là một trong những lợi ích tuyệt vời
và vô cùng tiện lợi của EPS Sale Online. Với tính năng này, mọi thông tin khách hàng có thể được chia sẻ
cho
2 hay nhiều nhân sự cùng nắm bắt, quản lý và chăm sóc. Như vậy, dù có sự thay đổi
nào từ
phía nhân sự, doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể chủ động xử lý công
việc,
tránh thất thoát và lãng phí khách hàng.
Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.
Để chia sẻ khách hàng, bạn hãy thực hiện theo 3 bước đơn giản sau nhé
Bước 1: Truy cập
vào hệ thống, nhấp chuột và biểu tượng Customers & Sales ở góc phải phía
trên của màn hình
Bước 2: Trong Khách hàng, bạn nhấp chuột phải vào khách hàng muốn chia sẻ và lựa chọn biểu tượng Chia sẻ như hình dưới đây
Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấp chuột trái để lựa chọn tài khoản được chia sẻ và chọn dấu lớn hơn để
chuyển tài khoản nhân sự này sang ô phía tay phải
Dấudùng để chuyển tất cả các tài khoản từ cột bên trái sang cột bên phải. Dấu và có ý nghĩa ngược lại.
Khi tài khoản nhân sự này đã xuất hiện ở ô bên phải, bạn nhấp chuột vào tài khoản này và chọn Chỉnh sửa để tài khoản được chia sẻ có quyền chỉnh sửa thông tin khách hàng. Sau đó, bạn chọn Chia sẻ để hoàn tất
Sau khi chia sẻ khách hàng thành công, khách hàng được chia sẻ sẽ có thêm biểu tượng chia sẻ như hình dưới đây
Như vậy là bạn đã hoàn tất việc chia sẻ khách hàng cho các nhân sự trong doanh nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!