Hướng dẫn sử dụng tính năng Chia sẻ khách hàng

Chia sẻ khách hàng là một trong những lợi ích tuyệt vời và vô cùng tiện lợi của EPS Sale Online. Với tính năng này, mọi thông tin khách hàng có thể được chia sẻ cho 2 hay nhiều nhân sự cùng nắm bắt, quản lý và chăm sóc. Như vậy, dù có sự thay đổi nào từ phía nhân sự, doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể chủ động xử lý công việc, tránh thất thoát và lãng phí khách hàng.


Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.



Để chia sẻ khách hàng, bạn hãy thực hiện theo 3 bước đơn giản sau nhé


Bước 1: Truy cập vào hệ thống, nhấp chuột và biểu tượng Customers & Sales ở góc phải phía trên của màn hình

Chon Customers -Sales.png


Bước 2: Trong Khách hàng, bạn nhấp chuột phải vào khách hàng muốn chia sẻ và lựa chọn biểu tượng Chia sẻ như hình dưới đây

Chia se KH 1.png

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấp chuột trái để lựa chọn tài khoản được chia sẻ và chọn dấu lớn hơn ChiaCho1nguoi.png để

chuyển tài khoản nhân sự này sang ô phía tay phải

DấuChiaChoNhieuNguoi.pngdùng để chuyển tất cả các tài khoản từ cột bên trái sang cột bên phải. Dấu NutBack.pngBackNhieuNguoi.pngcó ý nghĩa ngược lại.

Chia se KH 2.png

Khi tài khoản nhân sự này đã xuất hiện ở ô bên phải, bạn nhấp chuột vào tài khoản này và chọn Chỉnh sửa để tài khoản được chia sẻ có quyền chỉnh sửa thông tin khách hàng. Sau đó, bạn chọn Chia sẻ để hoàn tất

Chia se Kh 3.png


Sau khi chia sẻ khách hàng thành công, khách hàng được chia sẻ sẽ có thêm biểu tượng chia sẻ BieuTuongChiaSeKh.png như hình dưới đây


Chia se Kh 4.png

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc chia sẻ khách hàng cho các nhân sự trong doanh nghiệp.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!