Hướng dẫn sử dụng lọc nâng cao
Tính năng này cho phép người đùng được phân quyền có thể lọc đơn đặt hàng theo nhân sự mình quản lý, kiểm soát được trạng thái đơn hàng nào mới, đơn hàng nào đang tư vấn… Từ đó người quản lý có được cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của nhân sự.
Mặt khác bạn cũng có thể lọc các đơn hàng theo tiêu chí thời gian, nhân sự để có kế hoạch làm việc và chăm sóc khách hàng đúng lúc.
Bạn trải nghiệm tính năng trên bằng 2 bước rất đơn giản như sau:
Bước 1: Truy cập vào phân hệ Đặt hàng trong công cụ Web. Bạn nhấp chuột vào Nâng cao.
Bước 2: Bạn lựa chọn Phạm vi (phòng ban, tài khoản, thời gian lọc,...), lựa chọn một hoặc nhiều nhân sự bằng cách tích vào ô vuông trước tài khoản và nhấp Lọc để hoàn tất. Để chọn lọc theo thời gian, bạn tích vào ô vuông để lựa chọn tiêu chí thời gian phù hợp (lọc theo ngày tạo, lọc theo khoảng thời gian,...) rồi chọn khoảng thời gian bạn muốn và nhấp chuột vào Lọc để hoàn tất. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp lọc cả hai yếu tố nhân sự và thời gian một cách đồng thời.
Như vậy là bạn đã hoàn tất việc lọc cơ hội theo một hoặc nhiều tài khoản người dùng hoặc theo tiêu chí thời gian một cách nhanh chóng và rất đơn giản.