Hướng dẫn bắt đầu với YeahCRM
* Hướng dẫn bắt đầu 1
Chúc mừng bạn đã cài đặt thành công YeahCRM, phần mềm rất dễ sử dụng; sau đây là hướng dẫn bạn cách để chúng ta bắt đầu:

B1. Cài đặt và quản lý khách hàng:

Khách hàng là tài sản của doanh nghiệp, do vậy bạn hãy bắt đầu bằng việc sử dụng phân hệ “Khách hàng”

B2. Quản lý bán hàng/dịch vụ.

Các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như cung cấp dịch vụ, bán hàng hóa được quản lý bằng phân hệ “Bán hàng”, rất dễ sử dụng chỉ với vài thao tác sau đây:

B3. Xem tổng hợp doanh thu

  • Tất cả các đơn hàng khi thanh toán đều được lưu vào phần mềm, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng sổ thu - chi tại: http://ecompany.vn/thu-chi-i-4152

Bạn hãy bắt đầu với 3 bước cơ bản trên để chuyên nghiệp hóa quản lý tại doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, bạn có thể xem bộ hướng dẫn sử dụng đã được xây dựng đầy đủ bằng cách nhấp chuột vào đây.


* Hướng dẫn bắt đầu 2:

B1. Cài đặt Cơ hội bán hàng:

Giúp doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội tiềm năng từ khách hàng, những thông tin này giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan nhất về tương lai kinh doanh của công ty và dễ dàng ra quyết định.

B2. Cài đặt Dịch vụ

Quản lý các dịch vụ của doanh nghiệp theo từng nhóm khác nhau, từng loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau.

B3.  Cài đặt Thu Chi:

Giúp doanh nghiệp thống kê và hạch toán được thu chi, doanh số theo ngày, tuần, tháng, năm giúp doanh nghiệp nắm rõ chính xác hoạt động tài chính kinh doanh của doanh nghiệp mình trên từng nhóm dịch vụ/ sản phẩm,...


* Hướng dẫn bắt đầu 3:

Thiết lập và phân quyền là bước đầu tiên bạn cần làm để tạo nền tảng cho các bước tiếp theo này. Chỉ cần một lần thao tác để sử dụng cho các lần sau, mời bạn lựa chọn các nội dung dưới đây:

Bạn hãy cài đặt thêm các tính năng trên đây để có thể nắm bắt quản lí dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể xem bộ hướng dẫn sử dụng đã được xây dựng đầy đủ bằng cách nhấp chuột vào đây.

Chúc bạn thành công!