Hướng dẫn sử dụng tính năng Nhập khách hàng từ file Excel

Để nhập thông tin khách hàng lên phần mềm bằng file excel bạn hãy làm theo các sau đây

 

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và nhấp chuột chọn biểu tượng “CRM&Sales”

ThemKhachHangTuFileExcel1.jpg


Bước 2: Đầu tiên bạn vào phân hệ “Khách hàng” sau đó ở trong phần “Quản lý khách hàng” bạn nhập khách hàng lên bằng nhấp chọn “Nhập từ excel”

ThemKhachHangTuFileExcel2.jpg


Bước 3: Trong form “Nhập dữ liệu từ excel”

  • Ở vị trí số 1, nếu bạn chưa có file mẫu để lưu thông tin khách hàng thì bạn có thể tải file này “tại đây” rồi sau đó thêm thông tin khách hàng vào file vừa tải về máy
  • Ở vị trí số 2, nếu bạn đã có sẵn file lưu thông tin khách hàng trong máy (file mẫu của YeahCRM cung cấp) thì bạn chỉ cần nhấp chuột vào “Chọn tệp” rồi chọn file thông tin khách hàng để tải lên

ThemKhachHangTuFileExcel3.jpg


Bước 4: Sau khi tải lên thành công, bạn sẽ thấy bảng danh sách các khách hàng được nhập vào phần mềm. Bạn nhấp chuột chọn “Lưu” để lưu lại thông tin các khách hàng vào phần mềm

ThemKhachHangTuFileExcel4.jpg


Như vậy là bạn đã hoàn thành việc Nhập khách hàng vào hệ thống từ file excel. Chúc bạn thành công.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!