Hướng dẫn sử dụng tính năng Nhập khách hàng từ file Excel
Để nhập thông tin khách hàng lên hệ thống bằng file excel bạn hãy làm theo các bước sau đây
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống và nhấp chuột chọn biểu tượng “Customers & Sales”
Bước 2: Đầu tiên bạn vào phân hệ “Khách hàng” sau đó ở trong phần “Quản lý khách hàng”bạn nhập khách hàng lên bằng nhấp chọn biểu tượng chữ exel như hình
Hệ thống sẽ hiển thị lựa chọn Nhập/Xuất exel. Bạn nhấn chuột chọn “Nhập”
Bước 3: Trong form “Nhập khách hàng”
- Ở vị trí số 1, nếu bạn chưa có file mẫu để lưu thông tin khách hàng thì bạn có thể tải file này “tại đây” rồi sau đó thêm thông tin khách hàng vào file vừa tải về máy
- Ở vị trí số 2, nếu bạn đã có sẵn file lưu thông tin khách hàng trong máy (file mẫu của eCompany Platform cung cấp) thì bạn chỉ cần nhấp chuột vào “Chọn tệp” rồi chọn file thông tin khách hàng để tải lên
Bước 4: Sau khi tải lên thành công, bạn sẽ thấy bảng danh sách các khách hàng được nhập vào phần mềm. Bạn nhấp chuột chọn “Lưu” để lưu lại thông tin các khách hàng vào hệ thống