Bước 1: Để xây dựng
thư viện chúng ta nhấp chuột chọn ứng dụng Company Drive từ giao diện chính
eCompany Platform
Bước 2: Xuất hiện
giao diện chính của Hệ Thống Tài Liệu Doanh Nghiệp (Drive) , sau đó nhấp chuột vào “Tạo Mới” và chọn “Thư mục mới...”
Bước 3: Sau khi ấn
“Thư mục mới...” sẽ xuất hiện bảng “Thư mục”. Bạn điền đầy đủ thông tin vào các các ô dưới đây:
1. Ô số 1 bạn nhập tên vào ô “Tên thư mục”
2. Ô số 2 bạn “phân quyền phòng ban” có thể xem thư mục và tích vào ô vuông để cấp quyền cho phòng ban đó.
3. Ở ô số 3 bạn chọn tài khoản và tích vào ô vuông để “phân quyền tài khoản” trong thư mục. Sau đó chọn “OK” để hoàn tất phân quyền cho tài khoản.
4. Cuối cùng khi đã thiết lập xong bạn nhấn chuột chọn "Lưu" để lưu lại thư mục vừa tạo.
Thư mục “Thư viện” bạn vừa tạo như hình dưới đây
Vậy là bạn vừa thiết lập thư viện chung cho doanh nghiệp của mình. Thật dễ dàng phải không nào!
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.