Thiết lập thư viện chung

Bước 1: Để xây dựng thư viện chúng ta nhấp chuột chọn ứng dụng Company Drive từ giao diện chính eCompany Platform

chon drive.png


Bước 2: Xuất hiện giao diện chính của Hệ Thống Tài Liệu Doanh Nghiệp (Drive) , sau đó nhấp chuột vào “Tạo Mới” và chọn “Thư mục mới...”


drive thiet lap thu vien chung 1.png


Bước 3: Sau khi ấn “Thư mục mới...” sẽ xuất hiện bảng “Thư mục”. Bạn điền đầy đủ thông tin vào các các ô dưới đây:

1. Ô số 1 bạn nhập tên vào ô  “Tên thư mục” 

2. Ô số 2 bạn phân quyền phòng ban có thể xem thư mục và tích vào ô vuông ô vuông.png để cấp quyền cho phòng ban đó. 

3. Ở ô số 3 bạn chọn tài khoản và tích vào ô vuông ô vuông.png để phân quyền tài khoản trong thư mục. Sau đó chọn OK” để hoàn tất phân quyền cho tài khoản.

4. Cuối cùng khi đã thiết lập xong bạn nhấn chuột chọn "Lưu" để lưu lại thư mục vừa tạo.


drive thiet lap thu vien chung 2.png


Thư mục “Thư việnbạn vừa tạo như hình dưới đây


drive thiet lap thu vien chung 3.png


Vậy là bạn vừa thiết lập thư viện chung cho doanh nghiệp của mình. Thật dễ dàng phải không nào!

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.