Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.
Tính năng "Quản lý sản phẩm" trong eCompany tương ứng với việc bạn lên danh sách các sản phẩm một cách chi tiết trong thực tế.
Để sử dụng tính năng tuyệt vời này, bạn hãy làm theo 3 bước hướng dẫn dưới đây
Bước 1: Truy cập vào hệ thống, nhấp chuột và biểu tượng “Custommer & Sales” ở góc phải phía bên trên của màn hình
Bước 2: Bạn nhấp chuột vào "Hàng hóa" và chọn "Sản phẩm/Dịch vụ". Tại đây bạn có thể xem được toàn bộ danh sách các sản phẩm và dịch vụ của mình
Bạn có thể tiến hành lọc sản phẩm theo các tiêu chí như: "Chọn nhóm dịch vụ", "Chọn loại dịch vụ" hoặc gõ vào ô "Tìm kiếm" và chọn "Trạng thái" rồi nhấp chuột vào ô "Hiển thị" như hình dưới đây
Bước 3: Để thêm các sản phẩm vào danh sách kho hàng, bạn lựa chọn nút "Thêm hoặc Nhập từ execl" :
1)Thêm sản phẩm bằng cách chọn nút “Nhập từ excel”:
- Tải file mẫu và cập nhật thông tin theo file mẫu.
- “Chọn tệp” file excel bạn đã nhập thông tin sản phẩm.
2)Thêm sản phẩm bằng cách chọn nút “Thêm”:
-Thêm thông tin sản phẩm
-Thêm mô tả và chi tiết sản phẩm
Thêm hình ảnh cho sản phẩm
Sau khi nhập số lượng hàng hóa thành công, sản phẩm của bạn sẽ hiển thị dưới dạng danh sách như hình dưới đây
Như vậy là bạn hoàn toàn có thể quản lý sản phẩm, quản lý số lượng các sản phẩm trong doanh nghiệp của mình một cách đơn giản và dễ dàng với kho hàng trực tuyến của CRM.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!