Giải pháp Văn phòng làm việc Workplace & YeahChat
Giải pháp Văn phòng làm việc Workplace & YeahChat
Workplace & YeahChat là giải pháp văn phòng làm việc trực tuyến của doanh nghiệp, nơi các nhân sự trong công ty vừa có thể giao tiếp và làm việc với nhau; vừa có thể trao đổi công việc với khách hàng của mình trên môi trường internet. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng tuyệt vời của hệ thống này!
Workplace? Được định nghĩa là nơi làm việc, workplace cho phép các nhân viên tương tác, trao đổi với đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Workplace phân chia các nhân sự vào các phòng ban tương ứng và phân quyền cho các nhân sự đó thực hiện nhiệm vụ và chức năng của mình.
YeahChat? Giống như một văn phòng đại diện của bạn, YeahChat hiển thị trên website, kết nối bạn với những khách hàng của mình, Bạn có thể trao đổi, giải đáp thắc mắc và bán hàng ngay lập tức.

Workplace & YeahChat có gì khác biệt?

KHÔNG GIỚI HẠN TÀI KHOẢN SỬ DỤNG
Sự khác biệt đầu tiên là chúng tôi không giới hạn tài khoản người dùng. Dù bạn có 1 nhân viên hay có 1000 nhân viên đi chăng nữa, bạn có thể tạo vô số tài khoản theo ý muốn.
KHÔNG GIỚI HẠN LỊCH SỬ GIAO TIẾP
Chúng tôi cho phép bạn lưu trữ không giới hạn mọi lịch sử giao tiếp. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, trao đổi công việc, văn bản, tài liệu,... mà không lo những dữ liệu này sẽ biến mất 1 ngày nào đó do quá tải hệ thống.
Khởi tạo nhanh chóng, sử dụng dễ dàng
Chỉ với 2 bước là bạn đã có thể sở hữu một workplace hoàn mỹ.
Bước 1: đăng ký bằng cách nhấp chuột vào nút đăng ký và làm theo hướng dẫn và sử dụng phần mềm để trao đổi nội bộ.
Bước 2: gắn đoạn mã code mà ecompany.vn cung cấp vào website để hiển thị khung chat và trò chuyện với khách hàng truy cập vào website của bạn.
Trò chuyện nội bộ nhanh chóng, bảo mật thông tin
Với Workplace, bạn có thể trò chuyện nội bộ với bất kỳ thành viên nào trong hệ thống. Mọi thông tin bạn trao đổi được bảo mật tuyệt đối.
Trò chuyện nhóm và quản lý công việc trong nhóm
Cho phép bạn lập các nhóm trò chuyện và trao đổi công việc giữa các thành viên trong nhóm đó. Mọi tiến độ công việc, bạn đều nắm bắt được.
Trò chuyện ngay lập tức với khách hàng truy cập vào website
Workplace kết nối bạn với khách hàng truy cập website, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công.
Lưu trữ lại mọi nội dung và dữ liệu đã trao đổi
Workplace lưu trữ an toàn và bảo mật mọi nội dung và dữ liệu bạn đã trao đổi với khách hàng của mình trên nền tảng điện toán đám mây.
Đồng bộ với CRM
Workplace là ứng dụng riêng biệt nhưng hoàn toàn có thể gắn kết với CRM dễ dàng. Mỗi khi khách hàng kết nối đến website của bạn, mọi thông tin về khách hàng như: họ tên, SĐT, địa chỉ, lịch sử giao tiếp,...đều sẽ hiển thị để bạn chủ động trò chuyện và nắm bắt.
Tương thích với mọi thiết bị
Workplace tương thích với mọi thiết bị, từ máy tính để bàn, máy tính cá nhân, máy tính bảng đến các thiết bị di động, trên mọi nền tảng android, window phone, iOS...
Tích hợp Facebook
Workplace cho phép bạn có thể kết nối với khách hàng thông qua mạng xã hội Facebook một cách dễ dàng. Nếu bạn đang sử dụng Facebook để bán hàng online thì đây quả là một công cụ tuyệt vời!
Thông báo khi có tin nhắn mới
Workplace sẽ hiển thị thông báo nhắc nhở bạn ngay trên màn hình mỗi khi có 1 tin nhắn mới xuất hiện. Bất kể đó là tin nhắn của đồng nghiệp hay của khách hàng. Như vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ sót bất kỳ thông tin nào.
Thể hiện trạng thái người dùng
Workplace cho phép các tài khoản thể hiện trạng thái của mình: trực tuyến hay ngoại tuyến, giúp khách hàng chủ động để lại lời nhắn hoặc lựa chọn những tài khoản đang trực tuyến khác để trao đổi.
Tích hợp tổng đài
Workplace có khả năng tích hợp tổng đài, chỉ cần 1 nhấp chuột là có thể liên hệ ngay, kết nối và đàm thoại với mọi khách hàng.