Chào mừng bạn đến với nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Chào mừng bạn đến với nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp “quản lý quan hệ khách hàng” (CRM) toàn diện, hoạt động trên nền tảng internet, nơi các nhân sự chỉ cần “đăng nhập” vào và làm việc với khách hàng – trung tâm của mọi hoạt động trong doanh nghiệp.

 

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là gì?

CRM có mục tiêu quan trọng là làm thỏa mãn khách hàng. Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mang lại hiệu quả cao sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh của mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế phần mềm, chúng tôi có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng. Công nghệ phần mềm quản lý khách hàng của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để mang lại sự đơn giản, tích hợp đầy đủ những tính năng cần thiết, hiệu quả và mang lại tầm nhìn lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Yeah Customer Relationship Management (YeahCRM) là giải pháp quản lý khách hàng thân thiện dễ sử dụng nhất giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tăng doanh số nhờ quản lý và phục vụ khách hàng hiệu quả. Được phát triển từ nhu cầu quản lý thực tế, YeahCRM chú trọng vào khả năng ứng dụng với những đặc điểm nổi bật như


Thân thiện & dễ sử dụng

YeahCRM được thiết kế vô cùng ĐƠN GIẢN, THÂN THIỆN và DỄ SỬ DỤNG.

Người dùng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và quan sát tổng quan là đã có thể thao tác và nắm được cách thức vận hành cũng như tính năng cơ bản của YeahCRM. Trên thực tế, đôi khi không cần đọc hướng dẫn sử dụng hay xem video hướng dẫn vẫn có thể sử dụng được phần mềm.


Với tiêu chí “chỉ hiển thị những gì đơn giản nhất”, YeahCRM ẩn đi những tính năng phức tạp để hệ thống bên trong xử lý và giữ lại những tính/chức năng dễ hiểu nhất nhằm giảm thiểu tối đa thời gian tìm hiểu và thao tác trên phần mềm cho mọi khách hàng.


Trong doanh nghiệp, không phải nhân sự nào cũng hiểu biết về CRM. Nhưng chỉ cần nhân sự có thể thao tác được, sử dụng thành công phần mềm đã là góp một phần đáng kể vào mục tiêu phát triển chung. Với YeahCRM, bất kỳ nhân sự nào của bạn cũng có thể trở thành chuyên gia, họ có thể đo lường hiệu quả và đánh giá được tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của chính mình, so sánh khả năng của mình với các đồng nghiệp, tìm ra lý do và đưa ra được giải pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc một cách nhanh chóng và đơn giản.


Khách hàng là trung tâm

Quản lý dữ liệu khách hàng là một trong những tính năng nền tảng của một CRM. Tính năng này cho phép doanh nghiệp lưu trữ tất cả các thông tin của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, công ty, báo giá, nhu cầu khách hàng,…là tài sản của doanh nghiệp.


Với YeahCRM, doanh nghiệp không chỉ có thể quản lý mọi dữ liệu của khách hàng mà còn có khả năng “chia sẻ khách hàng”. Đây là một trong những tính năng đặc biệt và vô cùng mạnh mẽ của YeahCRM“Chia sẻ khách hàng” được định nghĩa là sự sao chép thông tin một khách hàng bất kỳ của nhân sự này cho nhân sự khác. Trong thực tế, khách hàng của nhân sự A thì chỉ nhân sự A và người quản lý nắm được; tuy nhiên ở góc độ doanh nghiệp, thông tin khách hàng là tài sản, do đó vì một lý do nào đó nhân sự A không thể quản lý được khách hàng, thì nhà quản lý hoàn toàn có thể nắm bắt và phân bổ cho nhân sự B để tiếp tục làm việc với khách hàng nhờ tính năng “chia sẻ khách hàng” tuyệt vời! Như vậy, dù có sự thay đổi nào từ phía nhân sự, doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể chủ động xử lý công việc, tránh thất thoát và lãng phí khách hàng.


Tăng doanh thu nhờ hiểu biết khách hàng

Với YeahCRM, bạn có thể quản lý được khách hàng theo phân hệ nhóm (nhóm dịch vụ, nhóm sản phẩm, nhóm khách hàng, nhóm ngành nghề,…); quản lý khách hàng theo từng nhân sự kinh doanh,… Bạn có thể theo dõi tất cả các hoạt động bán hàng, mỗi cơ hội, mỗi đơn hàng, mỗi khách hàng,… và hành động từ bất cứ nơi nào để điều khiển nó. Từ đó, bạn có được cái nhìn toàn cảnh về tình hình hoạt động của doanh nghiệp mình, đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân sự để có chiến lược phù hợp nhất, dẫn doanh nghiệp đi đúng mục tiêu tăng trưởng.

Có một thực tế là rất nhiều chủ doanh nghiệp loay hoay trong việc đầu tư cho marketing để có thêm nhiều khách hàng mới. Nhưng sự thật là doanh thu không chỉ đến từ khách hàng mới. Doanh thu sẽ tăng vượt trội nhờ chính từ nguồn tài sản vô giá mà bạn đang sở hữu: dữ liệu khách hàng. Với hệ thống báo cáo đầy đủ và chi tiết, YeahCRM giúp từng nhân sự theo dõi doanh số bán hàng một cách nhanh chóng. Hệ thống lọc và báo cáo đa dạng, có biểu đồ trực quan, thân thiện, dễ sử dụng. Các cấp nhân sự nhận biết được đâu là khách hàng tiềm năng (khách hàng sắp ký hợp đồng, khách hàng dễ tính, khách hàng sẵn sàng chi trả, khách hàng thân thiết,…) để tập trung và dành thời gian để chăm sóc cho những khách hàng đó. Như vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức, tập trung đúng sản phẩm, đúng khách hàng và nhanh chóng chuyển hóa Cơ hội đó thành đơn hàng, thành hợp đồng.

Bán hàng đa điểm

YeahCRM không chỉ quản lý được dữ liệu khách hàng, các kết nối với khách hàng, quản lý các cơ hội… mà còn đặc biệt hơn, YeahCRM có khả năng giúp bạn thiết lập hệ thống “bán hàng đa điểm”. Đây là một trong những tính năng khác biệt và đặc sắc của YeahCRM mà không phải giải pháp nào cũng có.


Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều chi nhánh, nhiều địa điểm bán hàng tại nhiều khu vực khác nhau, bạn làm sao để có thể nắm bắt được tình hình ở từng khu vực này? Câu trả lời đã được tích hợp sẵn trong YeahCRM, nhân sự bán hàng chỉ cần thực hiện thao tác nghiệp vụ bán hàng, còn nhà Quản lý chỉ cần đăng nhập vào hệ thống để nắm bắt được các thông tin này theo từng nhân sự, từng chi nhánh hoặc trên cả hệ thống; dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực giúp nhà quản lý có được thông tin nhanh chóng nhất về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn dù có bao nhiêu chi nhánh với bao nhiêu kho hàng đều có thể sử dụng tính năng bán hàng đa điểm này một cách dễ dàng và tiện lợi.


Và rất nhiều tính năng ưu việt khác như quản lý thu chi trên toàn hệ thống, thống kê biểu đồ, gửi mail, sms marketing... được tích hợp sẵn để bạn sử dụng.


KHÔNG CÀI ĐẶT THỦ CÔNG, KHÔNG GIỚI HẠN NGƯỜI DÙNG.

YeahCRM hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây và bigdata, vì vậy bạn không cần phải cài đặt thủ công, không cần đầu tư nền tảng IT hay nhân viên kỹ thuật bảo trì như những phần mềm thuyền thống mà chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình trực tuyến và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, YeahCRM KHÔNG GIỚI HẠN NGƯỜI DÙNG, chúng tôi thường xuyên nâng cấp, mở rộng và cập nhật phần mềm để các khách hàng được sử dụng phiên bản mới, ưu việt và chuyên nghiệp nhất.


Như vậy, YeahCRM là một giải pháp quản lý khách hàng hoàn chỉnh với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng và đơn giản, được tích hợp sẵn tính năng bán hàng đa điểm và không giới hạn số lượng người dùng. YeahCRM sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng của mình một cách hoàn toàn mới, xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và bền vững hơn, hiểu rõ các nhu cầu của khách hàng, xác định cơ hội mới để giúp đỡ, giải quyết vấn đề nhanh chóng, giảm tải phiền phức trong quá trình kinh doanh, dễ dàng tìm kiếm các thông tin để kết nối với khách hàng một cách lâu bền, tạo ra các giá trị kinh doanh vượt trội dựa trên sự thấu hiểu khách hàng.

 

TRĂM HAY KHÔNG BẰNG MỘT THẤY! CÀI ĐẶT MIỄN PHÍ NGAY CRM CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.


 nut-dang-ky.png