CRM thúc đẩy doanh số bán hàng
thông qua việc lưu giữ và làm sâu sắc thêm những mối quan hệ giữa nhân viên với
khách hàng, giữa khách hàng với doanh nghiệp,... Thông qua việc thu thập thông
tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau, CRM cung cấp cho chúng ta mọi thông tin
về hành vi mua hàng của khách hàng làm tiền đề cho những đơn hàng được ký kết.
`
Theo nghiên cứu, có đến:
- 42% khách hàng
tăng chi tiêu cho marketing chủ động (quảng cáo, truyền thông,…)
- 51% doanh nghiệp
vừa và nhỏ sử dụng marketing chủ động kết hợp với sử dụng CRM
- 89% doanh nghiệp
tích hợp luôn công cụ marketing với 1 hệ thống CRM
- và hơn 20% số
lượng doanh nghiệp sử dụng CRM chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây.
Những lợi ích CRM mang lại cho
doanh nghiệp là không hề nhỏ:
- CRM tăng tỷ lệ bán
hàng thành công lên đến 29%
- Doanh thu của mỗi
nhân viên kinh doanh tăng lên ít nhất 30%/ người.
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc theo dõi, xử lý và duy trì khách hàng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy,
việc cài đặt một hệ thống quản lý khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng như CRM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được tình thế kinh
doanh và vượt qua thử thách để tìm đến con đường mới trong marketing và kinh
doanh của mình.
Với YeahCRM, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn, san sẻ những khó khăn mà
doanh nghiệp đang gặp phải và từng bước giúp bạn tự động hóa công việc của
mình. Chúc bạn và doanh nghiệp của mình
ngày một bền vững!