Danh mục tin tức
3 Bước cài đặt phần mềm Livechat “MIỄN PHÍ“ cho website 17:32, 02/06/2020

Live chat là một phần mềm nâng cấp hơn của tin nhắn văn bản, là một công cụ cho phép trò chuyện trực tuyến, có tính chất thời gian thực. Nó giúp bạn trao đổi giúp đỡ, tư vấn, hỗ trợ khách hàng ngay tức thì bằng những tin nhắn trực tiếp.

Trước nhu cầu cải thiện việc giao tiếp với khách hàng trên website, bộ ứng dụng Livechat đã được xây dựng để giúp bạn dễ dàng trao đổi với khách hàng khi họ có nhu cầu, mọi thông tin của khách hàng đều được lưu trữ giúp bạn xây dựng danh sách khách hàng nhanh chóng. Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn có nhiều webiste, livechat cho phép hiển thị danh sách tư vấn viên riêng lẻ phù hợp trên từng trang web của bạn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cài đặt bộ ứng dụng livechat chỉ với 3 bước đơn giản.


Bước 1: Cài Đặt Phần Mềm

Để có được bộ ứng dụng livechat miễn phí, đầu tiên bạn truy cập vào danh sách ứng dụng của Ecompany với đường dẫn sau: http://ecompany.vn/store

Tiếp theo bạn chọn ứng dụng "EPS Collaboration Tools" và tiến hành cài đặt phần mềm.

11.jpg


Sau khi thực hiện cài đặt thành công. Bạn truy cập vào phần mềm EPS Collaboration Tools với đường dẫn bạn đã đăng ký được gửi kèm trong email để sử dụng:


2.jpg


Bước 2: Tạo Danh Sách Người Hỗ Trợ

Trước khi tạo người hỗ trợ nếu bạn có nhiều nhóm hỗ trợ khác nhau bạn có thể tạo bắt đầu tạo nhóm hỗ trợ theo hướng dẫn sau:

   (1) Chọn Nhóm hỗ trợ

   (2) Chọn Thêm góc trên bên phải 

4.jpg

Tại đây bạn nhập các thông tin:

   (1) Thêm tên tiêu đề nhóm

   (2) Viết mô tả, chọn số thứ tự và hiển thị hay không

   (3) Chọn cập nhật để lưu lại nhóm

5.jpg


Tiếp theo bạn chuyển sang bước tạo Người hỗ trợ, để tạo bạn làm như sau:

   (1) Bạn chọn Người hỗ trợ

   (2) Chọn Thêm

6.jpg


Tại đây bạn nhập các thông tin người hỗ trợ bao gồm:

- Chọn nhóm; Chọn người hỗ trợ; Tên hiển thị trên hộp chat; Trạng thái trên hộp chat; Ảnh hiển thị; Thứ tự; Hiển thị hay không.

- Cuối cùng bạn chọn Cập nhật để lưu lại các thông tin trên.

7.jpg

Sau khi bạn đã hoàn thành tạo các người hỗ trợ tiếp theo bạn chuyển sang hoàn thiện cài đặt. Để hoàn thiện bước cài đặt bạn làm như sau:

   (1) Bạn chọn Cài đặt

   (2) Trong phần này bạn cập nhật: Tiêu đề , Lời chào, đường dẫn fanpage facebook, Logo, Yêu cầu nhập thông tin để được chat.

   (3) Chọn Cập nhật để lưu lại thông tin đã nhập

3.jpg

Sau khi đã hoàn thành các bước trên. Để cài đặt thêm các thông tin cho hộp thoại chat: Tiêu đề hiện thị, nội dung lời chào mở đầu câu chuyện, logo, đường dẫn facebook, yêu cầu khách hàng nhập thông tin hay không? ... bạn thực hiện tiếp bước sau đây:


Bước 3 : Gắn Hộp Thoại Chat Lên Website Của Bạn

Để hộp thoại chat có thể hiển thị được trên website bạn làm như sau:

   (1) Bạn chọn Cài đặt

   (2) Bạn chọn Mã script

8.jpg

Lấy Mã script gắn website

Tiếp theo sau khi bạn chọn Mã script trên màn hình sẽ hiển thị đoạn mã tại đây bạn thực hiện như sau:

   (1) Chọn người, nhóm hỗ trợ được hiển thị lên website (nếu không chọn sẽ mặc định hiển thị tất cả)

   (2) Chọn Copy đoạn mã script 

   (3) Sau đó với mã này bạn gửi kỹ thuật thiết kế website để gắn lên trang website trước thẻ đóng </body>  của mình.

9.jpg

Dưới đây là hình ảnh livechat được hiển thị trên website

 

10.jpg

Chỉ với 3 bước đơn giản trên là bạn đã có ngay bộ công cụ livechat gắn trên website giúp việc hỗ trợ khách hàng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Để quản lý các cuộc hội thoại với khách hàng bạn xem thêm [tại đây]
Đặc biệt, phần mềm được cung cấp MIỄN PHÍ dành cho tất cả doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chúc bạn cài đặt thành công!

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ giải đáp bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Điện thoại: 024 7106 1168 
Emaill: info@ecompany.vn
Gửi yêu cầu hỗ trợ giải đáp tại: http://ecompany.vn/gui-yeu-cau-ho-tro-i-6422
hoặc bạn có thể gửi tin nhắn qua livechat đang hiển thị trên website.