Tuy nhiên qua khảo sát thực tế tại nhiều doanh nghiệp, việc ứng dụng phần mềm YeahCRM vào trong công việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng vẫn chưa được quan tâm và đầu tư vì họ chưa thấy được 10 lợi ích thiết thực nhất của phần mềm YeahCRM. Chính vì vậy nên dẫn đến những bất cập trong hoạt động kinh doanh. Dưới đây là một số những thực trạng và bất cập trong các doanh nghiệp hiện nay:
· Dữ liệu về thông tin khách hàng thường được lưu trữ chủ yếu
trên giấy tờ, Excel hoặc Word.
·
Việc sử dụng, tra cứu, tham khảo các số liệu gặp khó khăn.
· Tăng chi phí khi lưu trữ hồ sơ bằng văn bản: chi phí giấy
tờ, chi phí in ấn…..
· Số liệu lưu trữ bằng Word, Excel có độ an toàn không cao,
rất dễ có khả năng mất thông tin và bị hỏng do virus máy tính.
· Việc tạo lập, đưa ra các báo cáo đột xuất hoặc báo cáo phân
tích tổng hợp khó thực hiện và tốn nhiều thời gian, nhân lực.
·
Việc chia sẻ thông tin chưa nhanh chóng và hiệu quả.
· Khó khăn trong việc sắp xếp, lên kế hoạch thực hiện công
việc
· Không duy trì tính liên tục trong kinh doanh khi có sự thay
đổi về nhân sự
YeahCRM đã ra đời nhằm giải quyết các vấn đề bất cập và khó khăn trên. YeahCRM là một công cụ mang tính công nghệ cao và không đơn thuần chỉ là sự ghi nhận thông tin khách hàng mà còn là một hệ thống tổng thể giúp các nhà quản trị theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.
Bên dưới đây chúng tôi liệt kê 10 lợi ích thiết thực nhất của phần mềm YeahCRM mang lại cho 1 doanh nghiệp đã được chọn lọc và đúc kết từ kinh nghiệm sau nhiều năm tư vấn và triển khai phần mềm cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ.
Đối với khách hàng
1. YeahCRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp. Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc.
Đối với doanh nghiệp
2. Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.
3. YeahCRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.
4. YeahCRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
5. Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. YeahCRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
6. Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận. Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư
Đối với nhà quản lý
7. Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. YeahCRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất. Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp. YeahCRM cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên. Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất.
Ở một cấp độ cao hơn của YeahCRM, YeahCRM còn hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định bằng các báo cáo phân tích, thống kê (tổng hợp và chi tiết của mình) liên quan tới các đối tượng khách hàng, doanh số, hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Đối với nhân viên kinh doanh
8. YeahCRM còn là một môi trường làm việc hết sức lý tưởng, YeahCRM tạo ra một trường làm việc hết sức tập trung và chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ.
9. YeahCRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
10. Giảm nhầm lẫn – Tăng hiệu quả. Giảm giờ làm. YeahCRM giúp bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc để tránh trùng lặp thời gian. YeahCRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…
Và còn rất nhiều lợi ích mà YeahCRM có thể giúp bạn để quản lý và khai thác khách hàng hiệu quả. Bạn có thể cài đặt ngay cho mình một hệ thống CRM mà không phải chờ đợi, chỉ sau 3 bước đơn giản. Click vào đây để cài đặt.