Hãy cùng với chúng tôi khám phá khả năng tùy biến giao diện vô cùng tuyệt vời và chuyển nhanh giữa các ứng dụng trong eCompany Platform!
Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng.
Với YeahCRM quản lý danh sách khách hàng cho doanh nghiệp thật đơn giản
YeahCRM chính thức bổ sung tính năng lưu trữ lịch sử giao tiếp với khách hàng.
BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ 100 NGƯỜI MAY MẮN nhận được Lì Xì đầu xuân giá trị 5.000.000đ từ YeahCRM khi đăng ký sử dụng phần mềm cho Doanh nghiệp của mình.