Hiển thị 81 đến 88 trong 93 tin tức
74
7 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần 1 CRM
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến câu ngạn ngữ "điều gì khiến bạn dừng lại sẽ không giúp bạn có được cái to lớn hơn mà bạn muốn"; câu ngạn ngữ này không chỉ áp dụng để đánh giá sự thành công trong công việc của bạn mà nó còn là động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
Xem chi tiết »
253
10 lợi ích thiết thực YeahCRM mang đến cho doanh nghiệp
Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng. Đây chính là chìa khoá để thu hút những khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh, hạn chế tình trạng khách hàng ồ ạt bỏ đi.
Xem chi tiết »
213
5 bí quyết thuyết phục khách hàng mới
Nếu bạn là một nhân viên kinh doanh, cuộc gặp mặt lần đầu tiên với khách hàng mới rất nhiều và diễn ra liên tục liên tục hàng ngày như một phần tất yếu trong công việc của bạn. Chắc chắn mỗi khách hàng sẽ đem đến cho bạn một cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, sự hợp tác lâu dài. Vậy làm sao để mỗi cuộc gặp mặt bạn có thể tạo dựng sự tin tưởng, thuyết phục và hài lòng của khách hàng về những gì bạn chia sẻ?
Xem chi tiết »
193
SMS MARKETING SỬ DỤNG THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?
SMS Marketing từ lâu đã được xem là một kênh mobile marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Càng ngày hình thức quảng cáo này càng được sử dụng nhiều và rộng rãi lý do đơn giản chỉ bởi khi có SMS tất cả mọi người đều phải đọc.
Xem chi tiết »
153
TẠO SỰ HÀI LÒNG VỚI KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?
Phần lớn mọi người thường nghĩ nhưng đối thủ cạnh tranh lớn nhất của chuỗi các siêu thị lớn như Coop-mart, BigC hay Metro phải là một thương hiệu nổi tiếng hay chuỗi cửa hàng nhượng quyền từ nước ngoài, nhưng theo tôi đối thủ của họ chính là các cửa hàng tạp hóa gần nhà bạn. Vậy ngoại trừ vị trí tiện lợi, bí mật của những của hàng bán lẻ nhỏ là gì? Đó là sự kết hợp giữa dịch vụ chăm sóc khách hàng, quan hệ cộng đồng và một vài yếu tố khác.
Xem chi tiết »
Hiển thị 81 đến 88 trong 93 tin tức