Hiển thị 65 đến 72 trong 93 tin tức
126
Dịch vụ của bạn dành cho khách hàng?
Dịch vụ khách hàng là một trong những điểm phân biệt chính giữa các doanh nghiệp khác nhau. Dịch vụ tốt sẽ giữ chân đựơc khách hàng, ngược lại sẽ làm khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng tốt là một trong những ưu thế cạnh tranh. Dưới góc độ ngành nghề, có 9 nguyên tắc dịch vụ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp được ecompany.vn liệt kê trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!
Xem chi tiết »
305
6 kỹ năng cơ bản khi nói chuyện với khách hàng
Bạn có thể bắt lời với một ai đó rất nhanh nhưng bạn có thể giữ họ ở lại trò chuyện với bạn lâu hơn hay không mới là vấn đề. Lắng nghe chính là kỹ năng để bạn có thể học cách thấu hiểu người khác, thấu hiểu được khách hàng của bạn. Bạn là một người bán hàng thông minh, bạn sẽ luôn biết cách lắng nghe khách hàng để tìm cách giải quyết vấn đề cho họ, những mối quan tâm của họ. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên một người bán hàng thành công.
Xem chi tiết »
295
Chiến lược “chốt” khách hàng nhanh nhất
Để thuyết phục khách hàng, khiến họ mỉm cười đồng ý với giao dịch của mình quả là một điều không dễ dàng. Hãy thật thận trọng, khéo léo, quan sát và thể hiện mình… trong quá trình đàm phán sẽ khiến khách hàng của bạn dễ bị “xiêu lòng” nhất.
Xem chi tiết »
245
Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng
Bạn đang băn khoăn vì những hoạt động quản lý kinh doanh của mình tiêu tốn quá nhiều thời gian ? Bạn gặp khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng, lập báo cáo doanh số và báo cáo quản lý bán hàng? Bạn đang muốn ứng dụng một hệ thống phần mềm tăng cường hiệu quả quản lý kinh doanh của mình?
Xem chi tiết »
95
Nâng cao nghệ thuật bán hàng với 21 lời khuyên sau
Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh môi trường công nghệ như hiện tại – nơi mà mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng.
Xem chi tiết »
95
Những cập nhật tuyệt vời trong phiên bản YeahCRM 2.1
Là một sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của đa số doanh nghiệp trong hoạt động quản lý khách hàng và bán hàng, YeahCRM được cập nhật liên tục theo tiêu chí đơn giản dễ ứng dụng và mang lại hiệu quả nhanh cho doanh nghiệp. Sau đây là những tính năng được cập nhật tuyệt vời đang chờ bạn trải nghiệm trong lần cập nhật phiên bản 2.1 lần này
Xem chi tiết »
55
Áp dụng tháp nhu cầu Maslow vào dịch vụ khách hàng
Có sai không khi nói nhu cầu, động lực mua sắm của khách hàng chính là sự giao thoa giữa tâm lý học và marketing? Nếu một công ty hiểu được điều gì thúc đẩy hành vi tiêu dùng, chắc chắn họ sẽ có những chiến lược để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Xem chi tiết »
Hiển thị 65 đến 72 trong 93 tin tức