Danh mục tin tức

Blog

Những LỢI ÍCH sau lời PHÀN NÀN của Khách hàng

Khách hàng là những thượng đế, và đôi khi thượng đế rất khó chiều. Mỗi khi mua sắm, khách hàng có thể có vô vàn yêu cầu khác nhau. Nếu bạn không hoặc chưa thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì ĐỪNG LO! Mọi thứ đều có hai mặt, nếu phân tích thấu đáo bạn có thể thấy được LỢI ÍCH tuyệt vời ẩn sau những lời phàn nàn của khách hàng!

Xem chi tiết »
BÍ QUYẾT để khách hàng MUA THÊM khi trả lại hàng

Trong hoạt động bán lẻ, không thể tránh khỏi trường hợp khách yêu cầu đổi trả hàng hóa. Dù đến từ nhiều yếu tố khác nhau thì vẫn khiến các chủ cửa hàng hoặc nhân viên bán hàng cảm thấy lo lắng và bối rối. Bạn hoàn toàn có thể thuyết phục khách hàng và xoa dịu họ, tuy nhiên sẽ rất tuyệt diệu nếu bạn biết rằng: khi khách hàng tìm bạn đổi trả lại hàng chính là CƠ HỘI giao tiếp để khiến khách có thể MUA THÊM HÀNG!

Xem chi tiết »
Công thức 6C – Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp

Bán hàng là một nghệ thuật - Người bán hàng là một nghệ sĩ. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp không phải là thiên bẩm, đó là một quá trình tích lũy nhiều kỹ năng sống cần phải học hỏi. Để thành công vượt trội, bản thân mỗi người bán hàng phải trau dồi kỹ năng và luyện tập thường xuyên. Bài viết dưới đây có thể giúp bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp nắm vững công thức 6C.

Xem chi tiết »
Làm sao để Email Marketing không vào spam?

Bố cục của một email marketing gửi cho khách hàng thường bao gồm tiêu đề, nội dung và chân email. Để hoàn thiện khả năng trình bày một nội dung email để không vào spam khi gửi. YeahCRM sẽ giới thiệu các bạn cách để Email Marketing không vào spam. Đối một email marketing gửi đi cần đảm bảo các yêu tố sau đây để tỉ lệ email rơi vào spam là nhỏ nhất.

Xem chi tiết »
Làm sao LẤY LẠI NHỮNG KHÁCH HÀNG đã mất?

Niềm tin nơi khách hàng là tài sản quan trọng của doanh nghiệp. Hãy thử nghĩ xem nếu niềm tin mất đi, khách hàng không còn gắn bó và tìm đến một đơn vị khác. Kết quả là công việc kinh doanh xuống dốc, cửa hàng đối mặt nguy cơ phá sản. Đó thực sự là một tổn thất rất lớn. Vậy làm thế nào để lấy lại những khách hàng đã mất?

Xem chi tiết »
Kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại

Trên thực tế, chuyện khách hàng không hài lòng là điều khó tránh khỏi, nhưng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm thiểu các phí tổn phát sinh nếu biết cách xử lý. Hãy gắn kết với những “khách hàng quyền lực” bằng một tinh thần xây dựng quan hệ hợp tác thường xuyên, lâu dài và khai thác hết tiềm năng của họ như những tài sản quý giá của doanh nghiệp.

Xem chi tiết »
Cách Thức Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Nhất!

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nắm bắt được tâm lý khách hàng và chăm sóc họ một cách tốt nhất. Hơn ai hết, bản thân mỗi doanh nghiệp đều nhận thức vai trò quan trọng của khách hàng đến sự tồn vong, hưng thịnh của doanh nghiệp. Vậy cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất là gì? Để làm được điều đó, mỗi doanh nghiệp cần phải có cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, phù hợp.

Xem chi tiết »
Thu thập thông tin khách hàng khi nào và như thế nào?

CRM là hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, đây là một hệ thống rất mạnh mẽ, nhưng hệ thống CRM chỉ có thể hoạt động nếu doanh nghiệp thu thập được những thông tin dữ liệu khách hàng đầy đủ và hợp lý. Thông tin khách hàng có thể lấy từ rất nhiều nguồn: từ báo cáo chính phủ, từ các hiệp hội thương mại v.v.. Nhưng vào những thời điểm khác nhau, doanh nghiệp cần những thông tin khách hàng thích hợp khác nhau.

Xem chi tiết »
Hiển thị 57 đến 64 trong 93 tin tức