Danh mục tin tức

Blog

4 sai lầm bạn nên tránh khi thực hiện SMS Marketing

Tin nhắn văn bản đã được chứng minh là một trong những chiến thuật tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay với tỷ lệ tham gia của khách hàng cao lên tới 98% và việc sử dụng tin nhắn trong tiếp thị ngày càng trở nên phổ biến. Tin nhắn văn bản được tạo rất nhanh, và nếu được thực hiện tốt sẽ mang lại hiệu quả cao. Song vẫn có khả năng "thảm họa". Nhận ra được những sai lầm kịp thời sẽ làm tăng hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị thành công của công ty bạn.

Xem chi tiết »
9 Kỹ năng bán hàng mà dân SALES nhất định phải biết

Khi 100 cánh cửa đóng sập trước mặt bạn, hãy ngẩng cao đầu, mỉm cười thật tươi và đi gõ tiếp cánh cửa thứ 101 như cách bạn bắt đầu. Khi nhắc đến cụm từ “kỹ năng bán hàng”, nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ đến những mánh khóe như lôi kéo, rượt đuổi khách hàng trên đường hay đứng nói như một cái máy. Tuy nhiên, đây lại là những hình ảnh tuyệt đối không nên có ở một sale giỏi!

Xem chi tiết »
Làm sau để nắm rõ hoạt động kinh doanh mỗi ngày, quản lý tốt hoạt động kinh doanh mỗi tháng?

Sau mỗi ngày làm việc, tổng kết lại hoạt động bán hàng trong ngày là điều mà bất cứ nhà quản lý nào đều quan tâm. Với phần mềm quản lý bán hàng, cuối mỗi ngày chủ cửa hàng sẽ theo dõi được toàn bộ doanh thu trong ngày, chi tiết theo từng loại hình thanh toán, nhân viên bán hàng và từng đơn hàng cụ thể. Đối với tài khoản nhân viên thu ngân, mỗi nhân viên thu ngân có thể theo dõi các đơn hàng mình đã bán trong báo cáo ngày.

Xem chi tiết »
Bí quyết xây dựng đội ngũ "bán hàng thiện chiến"

Làm thế nào để xây dựng đội ngũ bán hàng thành công, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng, năng động, sáng tạo, sẵn sàng áp dụng kỹ năng mới trong kinh doanh? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn 5 bí quyết xây dựng đội ngũ bán hàng thiện chiến cùng ecompany.vn

Xem chi tiết »
Doanh nghiệp nào cần sử dụng hệ thống CRM?

Doanh nghiệp nào cần sử dụng hệ thống CRM? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi lần đầu tiên biết đến CRM. Các hệ thống CRM dùng cho doanh nghiệp (Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng) là một bộ quy trình và công cụ giúp các doanh nghiệp tổ chức, theo dõi và quản trị khách hàng tiềm năng trong toàn bộ quy trình bán hàng.

Xem chi tiết »
Công nghệ đã làm thay đổi dịch vụ khách hàng như thế nào?

Trước đây, các công ty làm dịch vụ khách hàng thường thông qua tiếp xúc trực tiếp với khách hàng bằng phương thức truyền thống tại cửa hàng hay thông qua các cuộc gọi điện thoại. giờ đây, công nghệ thông tin phát triển, không gian giúp cho việc trao đổi với khách hàng giờ đây là vô tận. Với sự phát triển không ngừng của internet, việc tiếp xúc, trò chuyện với khách hàng dường như không còn có giới hạn về không gian và thời gian. Các phương tiện truyền thông đã mở rộng các kênh tương tác kết hợp với sự hiện diện của các thiết bị di động đã khiến cho thời gian tương tác gần như là mọi lúc, mọi nơi.

Xem chi tiết »
Cùng bạn chia sẻ gánh nặng công việc

Xin chào bạn! Bạn đang cùng ecompany.vn theo dõi bài viết "Cùng bạn chia sẻ gánh nặng công việc". Hãy cùng tham khảo bài viết vô cùng hữu ích này nhé!

Xem chi tiết »
Doanh nghiệp bạn đang sử dụng Excel hay CRM?

Việc sử dụng Excel để quản lý khách hàng trong kinh doanh hàng của các doanh nghiệp hiện nay về căn bản cũng có thể quản lý được. Nên doanh nghiệp nghĩ rằng Excel là đủ, nhưng việc dùng Excel thay cho phần mềm quản lý khách hàng thì sẽ giặp nhiều hạn chế và có khả năng không đáp ứng được các như cầu phát triển của các doanh nghiệp trong việc quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh trong tương lai.

Xem chi tiết »
Hiển thị 73 đến 80 trong 93 tin tức