Danh mục tin tức
Làm sao để Email Marketing không vào spam? 17:48, 23/06/2017
Bố cục của một email marketing gửi cho khách hàng thường bao gồm tiêu đề, nội dung và chân email. Để hoàn thiện khả năng trình bày một nội dung email để không vào spam khi gửi. YeahCRM sẽ giới thiệu các bạn cách để Email Marketing không vào spam. Đối một email marketing gửi đi cần đảm bảo các yêu tố sau đây để tỉ lệ email rơi vào spam là nhỏ nhất.

1. Tiêu đề của Email Marketing.
Với mỗi tiêu đề Email Marketing gửi đi cho khách hàng thì bạn nên hạn chế viết hoa các chứ cái, tiêu đề ngắn gọn, không dài dòng.

email marketing 1 (chuẩn).jpg

2. Nội dung của Email Marketing
Với nội dung viết Email Marketing cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:
- Kích cỡ của chữ không to
- Tối đa 2 màu chữ trong 1 nội dung Email Marketing
- Không được chèn quá nhiều hình ảnh, tối đa 2 ảnh trong một nội dung email. Ảnh không được to quá và tỉ lệ thuận với chữ, kích cỡ ảnh khi gửi Email Marketing các bạn nên để từ 300~500 pixcel.
- Không được chèn quá nhiều đường link trong một nội dung email, bạn chỉ nên chèn 1 đường link.

- Nội dung Email Marketing viết nên ngăn gọn, không dài dòng. Các bạn nên viết dạng cơ bản để giới thiệu sản phẩm.

email marketing 2 (chuẩn).jpg

3. Kiểm tra Email Marketing có vào inbox không và cách khắc phục.
Trước mỗi lần gửi Email Marketing số lượng lớn bạn nên kiểm tra nội dung xem có vào inbox hay không bằng cách gửi  trước vào một email khách của bạn hay của ai đó trong công ty. Nếu mail vào inbox thì bạn có thể tiến hành gửi hàng loạt. Còn không vào inbox các bạn nên xem lại nội dung Email Marketing gửi đi.
Nếu gửi kiểm tra nhiều mà vẫn không vào inbox thì các bạn nên xem xét tới tên brandname bạn thiết lập hay tiêu tiêu đề gửi .
Nếu tất các điều trên sửa mà vẫn không vào inbox thì bạn nên sửa lại cấu hình Email Marketing gửi đi để làm mới lại hoàn toàn mọi thứ.

email marketing 3 copy.jpg