Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

Công thức nói chuyện với khách hàng: Hãy nói điều họ muốn nghe, đừng nói điều mình muốn nói!

Người bán hàng chính là người trung gian giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Vì thế khi mỗi nhân viên bán hàng tiếp xúc với một khách hàng. Nhân viên đó cần phải giao tiếp với khách hàng, chia sẻ và thuyết phục vị khách hàng đó mua sản phẩm của mình.

Xem chi tiết »
CEO Adidas và bài học từ việc bị sa thải khỏi HP

Kasper Rorsted đã được bổ nhiệm vào một vị trí công việc "trong mơ" từ 1 năm trước đó là trở thành CEO của Adidas Group. Tuy nhiên để lên được vị trí này, Rorsted đã phải học hỏi rất nhiều từ một sai lầm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình: Bị sa thải khỏi HP vào năm 2004.

Xem chi tiết »
Có gì trong cuốn sách tạo động lực để tỷ phú Mark Cuban tiết kiệm được 1 triệu USD đầu tiên

"Tôi nghĩ rằng bạn có thể sở hữu 1 triệu đô la trong tài khoản ngân hàng ngay cả khi không phải doanh nhân. Rất nhiều chiến lược làm giàu cho những người đang từng bước tiến lên trên nấc thang sự nghiệp hay nhảy từ công việc này sang công việc khác", theo tỷ phú Mark Cuban.

Xem chi tiết »
Mark Cuban: Lỗi kinh doanh phổ biến mà 90% doanh nhân mắc phải

"Mark Shark Tank" - ngôi sao trong giới tài chính Mark Cuban khuyên các doanh nhân nếu muốn công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ, hãy quên lời khuyên kinh doanh: “Đừng bao giờ trả lời không”.

Xem chi tiết »
Mark Cuban: Từ cậu bé nghèo bán đồ vặt đến tỷ phú chơi ngông khét tiếng bậc nhất thế giới

"Không quan trọng bao nhiêu lần bạn thất bại. Mỗi lần sẽ chỉ khiến bạn trở nên tốt hơn, mạnh mẽ hơn và thông minh hơn. Bạn chỉ cần đúng 1 lần duy nhất mà thôi, hãy nhớ là chỉ cần 1 lần".

Xem chi tiết »
CEO Microsoft: đây là yếu tố KHÔNG NGỜ giúp thành công trong kinh doanh. Ai cũng có thể thực hiện được.

Khi Satya Nadella lên nắm quyền kiểm soát Microsoft vào hơn ba năm trước, ông đã giác ngộ được rằng mình không có khả năng phát triển phần cứng hay những dòng code, nhưng có một yếu tố khác giúp ông lãnh đạo thành công "gã khổng lồ" công nghệ này.

Xem chi tiết »
Richard Branson: BÍ QUYẾT thành DOANH NHÂN KHÔNG THỂ BỊ ĐÁNH BẠI

Đầu tháng 9 năm 2017, một trong những cơn bão có sức gió mạnh nhất từng được ghi nhận ở biển Đại Tây Dương (297km/h – theo tờ Time) - siêu bão Irma, đã càn quét khắp bang Florida (Mỹ) và vùng Caribe, gây ra vô số thương vong. Thế nhưng giữa tâm điểm cơn bão ấy, giới phân tích lại nhận thấy một điểm vô cùng kỳ lạ, đó là doanh nhân Richard Branson, được cho là đã cố tình nán lại trên đảo Necker - nơi thuộc quyền sở hữu của ông, để đón siêu bão.

Xem chi tiết »
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC SỰ THAY ĐỔI?

Chào bạn! Hôm nay hãy cùng ecompany tìm hiểu về việc: Làm thế nào để thực sự thay đổi? Bạn sẽ không chỉ bất ngờ mà sau đó còn gật gù đồng ý!

Xem chi tiết »
Hiển thị 17 đến 24 trong 100 tin tức