Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

Câu chuyện kinh doanh: Thay đổi ĐÍCH ĐẾN bằng cách "bắt con bò ĐẦU ĐÀN"

Sony Nhật Bản của ngày hôm nay và sản phẩm tivi của họ đã vang danh trên toàn cầu. Nhưng vào giữa thập niên 70 của thế kỷ trước, ở nước Mỹ sản phẩm tivi đó là mặt hàng chẳng có tí danh tiếng nào, một loại "hàng hoá không tên tuổi" chẳng có ai thèm hỏi đến. Hãy cùng ecompany.vn theo dõi tiếp câu chuyện vô cùng ý nghĩa này!

Xem chi tiết »
Câu chuyện kinh doanh: Nếu là Cừu, bạn chọn sống chung với Sói hay Sư Tử?

Nếu bạn là những chú Cừu và một ngày, thượng đế bắt bạn chọn phải chung sống với Sói hoặc Sư Tử, bạn sẽ làm thế nào để sinh tồn khi Sói hay Sư Tử đều hung dữ vô cùng? Thế giới luôn vận động. Không tiến thì lùi, nhưng nhất định bạn không được đứng im tại chỗ!

Xem chi tiết »
Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa, làm sao CHIỀU LÒNG khách hàng?

"Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa. 10 người hỏi, 10 người lắc đầu đi. Tôi đã thực sự hoảng loạn cho đến khi tôi biết rằng mấu chốt không phải ở chỗ ớt của tôi ngon hay không mà ở chỗ khác....Câu chuyện của tôi, nếu bạn không đọc, bạn có thể cũng phải trả giá như tôi. "

Xem chi tiết »
Bán ÁO CŨ NÁT với GIÁ CAO NGẤT NGƯỞNG

Bán chiếc áo cũ mèm với giá cao ngất ngưởng, nhiều người mới nghe đã nghĩ ảo tưởng, là mơ. Nhưng, đọc xong câu chuyện này, bạn sẽ thấy có những điều tưởng chừng như không thể lại là có thể.

Xem chi tiết »
Hãy ĐƠN GIẢN trong mọi việc, đừng cố vẽ ra chướng ngại vật!

Trong công việc, có đôi khi hãy đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Bạn càng tìm kiếm sự bảo đảm, bạn càng ít có nó. Nhưng bạn càng tìm kiếm cơ hội, bạn càng có thể đạt được sự bảo đảm mà mình muốn.

Xem chi tiết »
Luôn có ai đó TẬN DỤNG CƠ HỘI mà bạn bỏ qua, ĐỪNG CHỜ ĐỢI mọi thứ đúng thời điểm

"Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin" - Martin Luther King.

Xem chi tiết »
Đã bao lâu rồi bạn chưa TỰ ĐÁNH GIÁ công việc của mình?

Rất nhiều người đã tự cho rằng mình làm tốt công việc được giao, nhưng có mấy ai tự đánh giá lại công việc của mình?

Xem chi tiết »
7 BÍ MẬT của Doanh nghiệp THÀNH CÔNG

Các doanh nghiệp thường phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để có được thành công. Bạn đang trăn trở làm thế nào để doanh nghiệp của mình cũng có thể thành công như vậy? Hãy tham khảo những kinh nghiệm, sai lầm và những đặc điểm của họ để rút ngắn con đường đến thành công của bạn. Sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn thử nghiệm và khắc phục sai lầm để thấy được những điều này. Nhưng ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí với bạn.

Xem chi tiết »
Hiển thị 41 đến 48 trong 100 tin tức