Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

6 bí quyết thành công cho các nhà quản lý bán hàng

Đội ngũ bán hàng luôn là yếu tố quyết định tới thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà một quản lý bán hàng giàu kinh nghiệm và năng lực là rất cần thiết, không chỉ giúp xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp mà còn giúp tạo ra chiến lược thành công cho doanh nghiệp. Nếu không có các quản lý bán hàng tuyệt vời, các công ty rất khó để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.

Xem chi tiết »
4 bước xây dựng chiến lược kinh doanh doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược kinh doanh là một trong những bước nền quan trọng với doanh nghiệp. Nếu bạn không có dự định rõ ràng và cụ thể cho doanh nghiệp của mình thì doanh nghiệp sẽ mất phương hướng hoặc mất thời gian loay hoay, xoay xở,... Đặc biệt, trong môi trường kinh tế mở với sự xuất hiện và sự thay đổi của nhiều yếu tố như: công nghệ, văn hóa, điều kiện kinh tế, chính sách, thách thức,..., doanh nghiệp càng cần phải tỏ ra bản lĩnh và chủ động trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.

Xem chi tiết »
KHÁC BIỆT để vượt qua đối thủ cạnh tranh

Trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều phải liên tục đưa ra các mức giá cạnh tranh nhằm tăng doanh thu. Một số doanh nghiệp cạnh tranh về giá, một số khác lại tập trung vào dịch vụ và sự đổi mới trong công nghệ. Tất cả những điều này đều có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn nếu chúng được đầu tư và thực hiện đúng cách.

Xem chi tiết »
Marketing kiểu Steve Jobs: Người tiêu dùng là “Nhân viên bán hàng” tốt nhất

Steve Jobs từng nói: Thị trường sản phẩm điện tử hiện nay, “kinh tế tình cảm” đã thay thế “kinh tế lí tính”, thời đại chỉ dựa vào phép tính kĩ thuật, lắp đặt phần cứng để chiến thắng đã qua đi, đừng coi người tiêu dùng chỉ là người tiêu dùng, mà phải coi họ là thành viên cùng xây dựng sản phẩm Apple.

Xem chi tiết »
Marketing cho các sản phẩm sinh sau?

Rất nhiều chuyên gia Marketing cho rằng, một trong những tình thế cạnh tranh bất lợi nhất đối với hầu hết các doanh nghiệp là tung ra thị trường một sản phẩm hay một dịch vụ muộn màng, trong khi những đối thủ cạnh tranh khác đã nhanh chân hơn trong việc chiếm lĩnh thị trường. Và nhiều người tin rằng, với vị thế sản phẩm mới hay “sinh sau đẻ muộn”, doanh nghiệp khó có thể để len chân vào cuộc cạnh tranh khốc liệt này.

Xem chi tiết »
Bạn lựa chọn CỬA HÀNG BÁN LẺ hay KINH DOANH ONLINE?

Ngày nay, sự phát triển của mạng xã hội và thói quen mua hàng trực tuyến, rất nhiều người đã thành công với hình thức kinh doanh online (trực tuyến). Bên cạnh đó, một số người vẫn còn rất dè dặt vì thích sự ổn định, uy tín và tính chất "thật" của cửa hàng bán lẻ hơn. Vậy hãy cùng ecompany.vn đi phân tích và lựa chọn cho bạn cách thức kinh doanh phù hợp.

Xem chi tiết »
Nên QUẢN LÝ BÁN HÀNG như thế nào khi thường xuyên ĐI XA NHẬP HÀNG?

Nếu bạn là một trong số những người thường phải đi xa để nhập hàng bán, chắc chắn vấn đề quản lý cửa hàng sẽ là một trong những nguyên nhân khiến bạn đau đầu. Không có mặt trực tiếp ở cửa hàng, làm sao để bạn có thể quản lý? Giải pháp YeahShop quản lý bán hàng từ xa sẽ giúp xóa tan nỗi lo lắng đó.

Xem chi tiết »
Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là công việc vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy, đầu tư cho công việc chăm sóc khách hàng là sự đầu tư cần thiết. Tuy nhiên, trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay, liệu có phải mọi sự đầu tư đều có hiệu quả? Và lựa chọn nào là thông minh nhất cho công việc chăm sóc khách hàng được thực hiện thuận tiện và khoa học hơn?

Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 56 trong 100 tin tức