Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

Dịch vụ của bạn dành cho khách hàng?

Dịch vụ khách hàng là một trong những điểm phân biệt chính giữa các doanh nghiệp khác nhau. Dịch vụ tốt sẽ giữ chân đựơc khách hàng, ngược lại sẽ làm khách hàng rời bỏ doanh nghiệp. Dịch vụ khách hàng tốt là một trong những ưu thế cạnh tranh. Dưới góc độ ngành nghề, có 9 nguyên tắc dịch vụ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp được ecompany.vn liệt kê trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Xem chi tiết »
6 kỹ năng cơ bản khi nói chuyện với khách hàng

Bạn có thể bắt lời với một ai đó rất nhanh nhưng bạn có thể giữ họ ở lại trò chuyện với bạn lâu hơn hay không mới là vấn đề. Lắng nghe chính là kỹ năng để bạn có thể học cách thấu hiểu người khác, thấu hiểu được khách hàng của bạn. Bạn là một người bán hàng thông minh, bạn sẽ luôn biết cách lắng nghe khách hàng để tìm cách giải quyết vấn đề cho họ, những mối quan tâm của họ. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên một người bán hàng thành công.

Xem chi tiết »
5 lời khuyên giúp nhân viên chủ động và làm chủ công việc

Bài viết dưới đây xin đưa ra 5 lời khuyên giúp bạn có thể giúp nhân viên của mình chủ dộng trong công việc cũng như làm chủ công việc, tạo điều kiện để nhân viên phát huy được sở trường, năng lực và đóng góp nhiều hơn cho tổ chức.

Xem chi tiết »
Chiến lược “chốt” khách hàng nhanh nhất

Để thuyết phục khách hàng, khiến họ mỉm cười đồng ý với giao dịch của mình quả là một điều không dễ dàng. Hãy thật thận trọng, khéo léo, quan sát và thể hiện mình… trong quá trình đàm phán sẽ khiến khách hàng của bạn dễ bị “xiêu lòng” nhất.

Xem chi tiết »
Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng

Bạn đang băn khoăn vì những hoạt động quản lý kinh doanh của mình tiêu tốn quá nhiều thời gian ? Bạn gặp khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng, lập báo cáo doanh số và báo cáo quản lý bán hàng? Bạn đang muốn ứng dụng một hệ thống phần mềm tăng cường hiệu quả quản lý kinh doanh của mình?

Xem chi tiết »
6 điều CEO nên biết về phần mềm quản lý khách hàng và bán hàng CRM

Một CEO không nên quan tâm nhiều đến việc đánh giá chi tiết về một hệ thống CRM với các chức năng mới nhưng có 6 tiêu chí họ cần phải đảm bảo rằng công ty của mình đã đạt được. Đó là những tiêu chí gì? Hãy cùng ecompany.vn khám phá nhé!

Xem chi tiết »
Nâng cao nghệ thuật bán hàng với 21 lời khuyên sau

Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh môi trường công nghệ như hiện tại – nơi mà mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng.

Xem chi tiết »
Những cập nhật tuyệt vời trong phiên bản YeahCRM 2.1

Là một sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của đa số doanh nghiệp trong hoạt động quản lý khách hàng và bán hàng, YeahCRM được cập nhật liên tục theo tiêu chí đơn giản dễ ứng dụng và mang lại hiệu quả nhanh cho doanh nghiệp. Sau đây là những tính năng được cập nhật tuyệt vời đang chờ bạn trải nghiệm trong lần cập nhật phiên bản 2.1 lần này

Xem chi tiết »
Hiển thị 65 đến 72 trong 100 tin tức