Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

HÃY BÁN THẬT NHIỀU HÀNG VỚI GIÁ CAO!

Người Do Thái thường cho rằng trong kinh doanh tại sao không áp dụng phương pháp kinh doanh linh hoạt, dùng thượng sách mà lại dùng phương pháp hạ sách? Chúng ta vẫn thường nghe nguyên tắc kinh doanh "Bán nhiều với giá rẻ", và nguyên tắc này được áp dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, nhà kinh doanh Do Thái lại không cho rằng như thế - họ cho rằng nên "Bán nhiều với giá cao".

Xem chi tiết »
Những kiểu giải thích về MARKETING vô cùng THÚ VỊ

Ecompany.vn xin gửi tới bạn những "kiểu giải thích" cho các thuật ngữ trong marketing. Đảm bảo xem xong, bạn sẽ gật gù: "Marketing thì ra là vậy, cũng không khó hiểu lắm".

Xem chi tiết »
Ba bát mỳ trứng và bài học sâu sắc: Có CHO ĐI mới được NHẬN LẠI

Có cho đi mới được nhận lại - người không tham lam chiếm lợi ích về mình, cuộc sống sẽ không để họ chịu thiệt thòi.

Xem chi tiết »
Bí quyết 90/10: Phản ứng của bạn quyết định đến 90% với những gì xảy ra

Trên thực tế, 10% cuộc đời là những gì xảy đến đối với bạn, 90% cuộc đời là do những phản ứng của bạn đối với những chuyện xảy ra. Do vậy, cuộc sống của bạn sẽ diễn biến thế nào, phần lớn phụ thuộc vào những phản ứng của chính bản thân bạn.

Xem chi tiết »
Nghệ thuật thả "NEO" trong đàm phán, kinh doanh

Giả sử, trên bàn đàm phán bạn để đối phương “thả neo” trước, bạn cũng hoàn toàn có thể phản công bằng phương án neo lại mỏ.

Xem chi tiết »
8 NGUYÊN TẮC VÀNG khiến Bill Gates trở thành 1 trong những TỶ PHÚ giàu nhất thế giới

Bill Gates được thế giới biết đến như một huyền thoại khi sáng lập và điều hành thành công Công ty công nghệ lớn nhất thế giới Microsoft và trở thành một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. Cuốn sách “Bill Gates – Cuộc đời và Sự nghiệp” mới được phát hành gần đây đã chia sẻ thông tin về quan điểm sống, về cách làm việc của Bill Gates, đây là những điều ông rất tâm đắc.

Xem chi tiết »
"Chỉ TRĂM BƯỚC nữa là TỚI ĐÍCH"

Có đôi khi, chặng đường quá dài tới mục tiêu khiến bạn nản chí, nhưng bạn hãy lưu ý quy tắc: chỉ trăm bước nữa là tới đích.

Xem chi tiết »
Tỷ phú LÝ GIA THÀNH và 2 câu chuyện đáng suy ngẫm

Sinh ra trong gia đình nghèo khó, Lý Gia Thành được mệnh danh là "Superman" ở Hong Kong nhờ sự thông minh trong kinh doanh. Ông điều hành hai công ty Hutchison Whampoa Limited và Cheung Kong Holdings. Với khối tài sản hơn 13 tỷ USD, tỷ phú giàu nhất Hong Kong có thể dạy chúng ta những bài học sâu sắc về làm giàu, làm người. Mời bạn cùng ecompany.vn suy ngẫm 2 câu chuyện dưới đây.

Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 32 trong 100 tin tức