Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

QUAN ĐIỂM quyết định TẦM NHÌN - TẦM NHÌN quyết định THÀNH QUẢ

Xuất phát điểm không phải là yếu tố quyết định thành công. Nắm một nắm cát mịn hay nắm một nắm cát nhiều sỏi đá là tùy ta lựa chọn. LLựa chọn nào cũng song hành cùng cái giá của nó. Chúng ta không thể ép ai đó giống mình, nhưng quan trọng nhất là chúng ta biết mình luôn có quyền lựa chọn!

Xem chi tiết »
"Giờ thì con đã biết chúng ta nghèo như thế nào rồi…"

"Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng". Mời bạn cùng theo dõi câu chuyện vô cùng thú vị với ecompany.vn.

Xem chi tiết »
Nếu CƠ HỘI không GÕ CỬA, hãy TẠO RA một CÁNH CỬA

Cuộc sống như 1 viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám rong rêu hay trở thành viên ngọc sáng. Mời các bạn theo dõi câu chuyện sau đây cùng ecompany.vn.

Xem chi tiết »
Phải có 2 HÒN ĐÁ mới có thể ĐÁNH LỬA

"Nếu bạn bé nhỏ thì nên tập trung vào trí tuệ chứ không phải thể lực" - Jack Ma.

Xem chi tiết »
Gieo suy nghĩ gặt hành động. Gieo hành động gặt thói quen.

"Không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh". Bạn không thể nào thay đổi Ngày hôm qua, nhưng Ngày hôm nay vẫn còn cơ hội! Hãy "Gieo suy nghĩ gặt hành động. Gieo hành động gặt thói quen." cùng câu chuyện sau với ecompany.vn.

Xem chi tiết »
Bạn muốn chặt cây nào? Đừng vội! Hãy LÊN KẾ HOẠCH TRƯỚC khi trả lời!

Có kế hoạch, định hướng rõ ràng là tiêu chí đầu tiên của thành công trong cả kinh doanh và cuộc sống. Mời các bạn cùng ecompany.vn theo dõi câu chuyện sau đây.

Xem chi tiết »
80 - 20: Tỉ lệ VÀNG để THÀNH CÔNG trong KINH DOANH

Áp dụng trong kinh doanh, quy luật 80/20 cho rằng một bộ phận 20% khách hàng mang đến 80% doanh thu cho công ty bạn. Một trong những quy luật vô cùng thú vị và ý nghĩa trong kinh doanh.

Xem chi tiết »
Câu chuyện kinh doanh: Chuyện bán chó con của tiệm bán thú cưng

Đông khách - nghĩa là bạn có thể bán được rất nhiều thứ! Câu chuyện mà ecompany.vn mang đến cho bạn sau đây là một ví dụ sinh động để nói về một phương pháp bán hàng rất hiệu quả. Mời bạn cùng theo dõi!

Xem chi tiết »
Hiển thị 33 đến 40 trong 100 tin tức