Danh mục tin tức
Những cập nhật tuyệt vời trong phiên bản YeahCRM 2.1 10:36, 09/05/2017
Là một sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của đa số doanh nghiệp trong hoạt động quản lý khách hàng và bán hàng, YeahCRM được cập nhật liên tục theo tiêu chí đơn giản dễ ứng dụng và mang lại hiệu quả nhanh cho doanh nghiệp. Sau đây là những tính năng được cập nhật tuyệt vời đang chờ bạn trải nghiệm trong lần cập nhật phiên bản 2.1 lần này
1. Tích hợp tổng đài voiceip (YeahVOICEIP)
Việc thiết lập tổng đài điện thoại là nhu cầu cơ bản của mọi doanh nghiệp, giờ đây việc thiết lập tổng đài điện thoại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết bởi đã được xử lý ngay trong YeahCRM với module YeahVoiceIP được tích hợp ngay trong phần mềm mang đến giải pháp tổng thể trong liên lạc giữa doanh nghiệp và khách hàng:
- Các cuộc gọi được thực hiện qua đầu số tổng đài: (ví dụ 04 710 1168) doanh nghiệp không cần trang bị nhiều số điện thoại cho nhân viên mà thay vào đó đầu số tổng đài sẽ giải quyết mọi cuộc gọi đến và đi trên cùng một đầu số; điều đó có nghĩa 10 nhân sự cùng thực hiện được cuộc gọi ra với cùng một đầu số.
- Gọi trực tiếp trên web với phone tai: chỉ cần cắm phone tai vào máy tính, nhân sự có thể thực hiện ngay cuộc gọi mà không cần trang bị điện thoại
- Gọi ngay từ danh sách khách hàng: từ danh sách khách hàng, nhân viên tư vấn thực hiện ngay cuộc gọi và lịch sử cuộc gọi được lưu trữ vào lịch sử giao tiếp với khách hàng, thật tiện lợi.
- Tự động nhận biết khách hàng: hệ thống tự động nhận biết khách hàng gọi đến, mọi thông tin và lịch sử giao tiếp của khách hàng được hiển thị ngay trước mặt nhân viên tư vấn, điều đó biến nhân viên thành “siêu nhân viên” với khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng vượt trội.
- Đầy đủ tính năng: xác định nhánh nhận cuộc gọi mặc định, chuyển cuộc gọi nội mạng, đặt lịch chuyển cuộc gọi … và tất cả những tính năng của tổng đài điện thoại đều được xử lý trọn vẹn trong YeahVoiceIP.
- Không cần đầu tư tổng đài: một tổng đài cứng có chi phí triển khai không nhỏ, giờ đây bạn không cần lo lắng cho khoản đầu tư này bởi bạn không cần có thiết bị tổng đài vẫn có thể có được hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp hoạt động trơn tru; điều duy nhất doanh nghiệp cần là một đường truyền internet ổn định!

2. Đồng bộ hóa lịch làm việc và dữ liệu khách hàng
Giờ đây việc nắm bắt lịch làm việc với khách hàng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tạo lịch làm việc ở ngay danh sách khách hàng, và theo dõi lịch làm việc với khách hàng trong ứng dụng “Calendar”; với tính năng này calendar giờ đây trở thành người trợ tá đắc lực cho mọi nhân sự giúp các nhân sự có kế hoạch làm việc riêng cũng như làm việc với khách hàng, việc còn lại nhân sự cần làm là xem và làm theo sự kiện đã được lên kế hoạch.

3. Tích hơp khả năng xác nhận đơn hàng cho khách hàng
Tính năng tạo form bán hàng là một “đặc sản” đã được chứng minh bởi khả năng “HÚT” đơn hàng về cho doanh nghiệp, giờ đây tính năng này còn được bổ sung khả năng đặc biệt cho phép khách hàng xem và xác nhận đơn hàng đã đặt. Điều này có ý nghĩa lớn giúp xác định rõ đâu là khách hàng thực sự muốn đặt hàng và tránh tình trạng đặt hàng “bẩn” gặp phải ở những form đặt hàng thông thường

4. Nâng cấp form thông tin khách hàng – Một cửa sổ đầy thông tin
Giữ quan điểm một form khách hàng đơn giản dễ sử dụng đã có, YeahCRM giờ đây được bổ sung form điều khiển thông tin khách hàng đơn giản với thông tin đầy đủ: thông tin khách hàng, thông tin lịch sử giao tiếp, thông tin sự kiện khách hàng, giúp nhân sự nắm bắt nhanh chóng những thông tin liên quan đến khách hàng của doanh nghiệp mà chúng tôi gọi đó là “One window full information” – “Một cửa sổ đủ thông tin”

5. Tăng thành tích cá nhân, đạt mục tiêu tập thể
Những cập nhật mang tính cá nhân hóa mang đến cho các nhân sự tư vấn kinh doanh nắm bắt rõ các mục tiêu cá nhân như: kế hoạch công việc với khách hàng, các cơ hội tiềm năng, số đơn hàng cần phục vụ, những dịch vụ cần gia hạn…và tổng doanh thu hiện tại trong tháng, đó là những con số mà bất kỳ người nhân sự nào cần phải có, tất cả đều được dễ dàng nắm bắt chỉ với vài click chuột. Đồng thời trưởng phòng, người quản lý dễ dàng quản lý thành viên trong nhóm hoặc tình hình kinh doanh tổng thể của cả doanh nghiệp – chúng tôi gọi đó là “tăng thành tích cá nhân, đạt mục tiêu tập thể”

6. Nhiều tính năng cập nhật khác
Bên cạnh những cập nhật ở trên, YeahCRM còn được tích hợp nhiều tính năng khác cũng như những nâng cấp trong nền tảng của phần mềm đáp ứng khả năng làm việc xuyên suốt trên nhiều màn hình thiết bị (laptop & tablet).
Hãy trải nghiệm những cập nhật mới bằng cách cài đặt YeahCRM & ứng dụng cho doanh nghiệp.

Lưu ý: với những khách hàng đã sử dụng YeahCRM, xin vui lòng gửi email về cho chúng tôi nếu doanh nghiệp quyết định cập nhật phiên bản mới của phần mềm. (Cập nhật miễn phí)