Danh mục tin tức
Để triển khai CRM thành công, doanh nghiệp nên chú ý những điểm gì? 17:17, 29/03/2017
Dưới đây là 4 gợi ý cần lưu ý để giúp doanh nghiệp bạn thành công khi triển khai một phần mềm CRM


1. Yếu tố con người đóng vai trò quan trọng nhất:

Đầu tiên là vai trò của nhà lãnh đạo trong việc quyết tâm triển khai CRM. Nếu Sếp không là đầu tàu triển khai thì nhân viên cũng sẽ lơ là. Tiếp đến là vai trò của nhân viên làm việc với CRM, tâm lý thông thường sẽ là chống lại sự thay đổi thói quen hàng ngày. Người lãnh đạo phải cho nhân viên thấy được lợi ích mà CRM mang lại cho công việc hiện tại và tương lai , qua đó giúp nhân viên sẵn sàng đón nhận sự thay đổi và áp dụng vào công việc.

2. Yếu tố văn hóa và quy trình làm việc:

Công ty cần xây dựng “văn hóa công ty” của riêng mình, xem khách hàng là trung tâm để phục vụ vì chăm sóc khách hàng không phải chỉ riêng phòng kinh doanh mà toàn công ty phải thực hiện, từ ban giám đốc, kế toán, văn phòng đến các thành viên khác. Cần xây dựng quy trình công việc rõ ràng trước khi ứng dụng CRM.

3. Yếu tố công nghệ:

Nên chọn phần mềm CRM ứng dụng nền cloud để triển khai trên Internet nhằm phục vụ công việc mọi lúc, mọi nơi; giảm thiểu việc bảo trì hệ thống.

CRM trên nền cloud.jpg YeahCRM ứng dụng nên Cloud để triển khai trên internet

Và cần phải được sử dụng thuận tiện trên các thiết bị di động.

CRMtrenMobile.png
Sử dụng tiện lợi mọi lúc mọi nơi trên Mobile

4. Xây dựng ngân hàng dữ liệu khách hàng:

Ngân hàng dữ liệu khách hàng chính là tài sản quý của công ty được tích lũy theo năm tháng. Ngân hàng dữ liệu khách hàng được xây dựng từ đầu sẽ giúp nhân viên và công ty tiết kiệm thời gian, tiền bạc, tạo sự chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Xây dụng ngân hàng dữ liệu.jpg

Xây dựng ngân hàng dữ liệu khách hàng

Quan trọng nhất là bạn phải quyết tâm và kiên trì với mục tiêu xây dựng doanh nghiệp tự động, bài bản của mình. Mọi công cụ hỗ trợ sẽ mãi chỉ là công cụ hỗ trợ nếu bạn không quyết liệt và kiên định. Chúng tôi không thể quyết định thay bạn nhưng có thể giúp bạn nhận ra được cách thức và đường hướng phái trước.

Giờ bạn còn chờ gì nữa mà không triển khai ngay cho doanh nghiệp mình một hệ thống CRM để tiến tới thành công mà không phải chờ đợi, chỉ sau 3 bước đơn giản. Click vào đây để cài đặt. liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào!