Danh mục tin tức

Thông tin - Tin tức

Tầm quan trọng của một CRM

CRM là một thuật ngữ đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, việc áp dụng CRM giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ của mình với khách hàng, dựa trên những thông tin có được về khách hàng, đưa ra những chiến lược marketing, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp.

Xem chi tiết »
Giúp nhân sự làm việc hiệu quả hơn 70% với công cụ quản lý lịch làm việc YeahCalendar

YeahCalendar là phần mềm quản lý lịch làm việc cho nhân sự cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp.

Xem chi tiết »
Khám phá khả năng tùy biến giao diện trong eCompany Platform

Hãy cùng với chúng tôi khám phá khả năng tùy biến giao diện vô cùng tuyệt vời và chuyển nhanh giữa các ứng dụng trong eCompany Platform!

Xem chi tiết »
Hướng dẫn bắt đầu với quản lý bán hàng, quản lý dịch vụ khách hàng

Dành cho CEO nào muốn NHẸ NHÀNG quản lý kinh doanh (bán hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng) trong công ty. KINH DOANH TRONG LÒNG BÀN TAY. Cùng YeahCRM giúp bạn làm cho công việc kinh doanh trôi chảy nhé!

Xem chi tiết »
Những lợi ích YeahCRM mang lại cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thì việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng tiện ích và sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng.

Xem chi tiết »
Hướng dẫn thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng và quản lý khách hàng

Trong video này chúng tôi hướng dẫn các bạn thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng và quản lý khách hàng trong YeahCRM đạt hiệu quả cao nhất

Xem chi tiết »
Quản lý danh sách khách hàng như thế nào?

Với YeahCRM quản lý danh sách khách hàng cho doanh nghiệp thật đơn giản

Xem chi tiết »
Phương pháp 4 bước giúp nhân sự làm việc tự động

Làm thế nào để doanh nghiệp tự động là câu hỏi của nhiều nhà quản lý. Bạn có thể tìm ra lời giải ở video được CEO Phạm Tuấn Anh chia sẻ.

Xem chi tiết »
Hiển thị 89 đến 96 trong 100 tin tức