Home
SẢN PHẨM
EPS Online version 2021
EPS Client version 2021
Dịch vụ gia tăng
Dịch vụ dữ liệu
Dung lượng EPS gia tăng
STORE
Blog
Giới thiệu
Liên hệ tư vấn
Gửi hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ
Câu hỏi thường gặp
Trung tâm hỗ trợ trực tuyến
Hướng dẫn cài đặt
Đăng nhập/người dùng/phân quyền
Đăng nhập hệ thống
Thiết lập tổ chức doanh nghiệp
Tạo người dùng
Phân quyền người dùng
Quản Lý Khách Hàng & Bán hàng
Bắt đầu với QLBH và Khách hàng
Nội dung hướng dẫn
Tổng Quan
Tổng Quan Chung
Tổng Quan Khách hàng
Tổng Quan Cơ hội
Tổng Quan Bán hàng
Tổng Quan Dịch vụ
Quản lý khách hàng
Cài Đặt Cơ Bản
Thêm Mới Khách Hàng
Chia Sẻ Khách Hàng
Quản Lý Khách Hàng
Lọc Nâng Cao
Thêm Cơ Hội Bán Hàng Cho Khách Hàng
Thêm Đơn Hàng cho Khách Hàng
Lịch Sử Giao Tiếp
Hướng dẫn nhập Khách Hàng từ Excel
Hướng dẫn gửi mail cho khách hàng
Quản lý báo giá/cơ hội
Tạo Cơ Hội Bán Hàng
Chia Sẻ Cơ Hội
Quản Lý Cơ Hội
Lọc Nâng Cao
Chuyển Cơ Hội Thành Đơn Hàng
Quản lý bán hàng
Cài đặt đơn hàng
Tạo Đơn Hàng
Chia sẻ đơn hàng
Quản Lý Bán Hàng
Lọc Nâng Cao
Thanh Toán Đơn Hàng
Gia Hạn Đơn Hàng
Sử dụng ứng dụng bán hàng
Cài đặt bán hàng đa điểm
Copy link đơn hàng
Quản lý dịch vụ
Cài đặt Dịch Vụ
Chia Sẻ Dịch Vụ
Quản Lý Dịch Vụ
Lọc Nâng Cao
Gia Hạn Dịch Vụ
Hàng hóa và kho hàng
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn nhập Sản phẩm từ Excel
Quản lý Kho Hàng
Hướng dẫn nhập Kho hàng từ Exel
Chuyển kho hàng
Lịch sử Nhập hàng
Nhóm Sản phẩm
Quản lý tài chính
Quản lý Thu chi
KPI nhân sự
Báo cáo Tổng hợp
Tổng hợp thu chi
Biểu đồ
Marketing
Mã giảm giá
Thiết lập/cài đặt
Cài đặt chung
Cấu hình gửi mail (SMTP)
Ứng dụng bán hàng
Mẫu email
Gửi thông báo
Nội dung mẫu khi thanh toán
Nhóm thu chi
Web (Shop Online)
Thay đổi tiêu đề trang và logo
Quản lý trang nội dung
Thêm mới chỉnh sửa menu chính
Quản lý menu đa cấp
Hướng dẫn gắn đường dẫn
Quản lý sản phẩm
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý danh mục sản phẩm
Thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Xem và cập nhật Sản phẩm/Dịch vụ
Tính năng ẩn Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý đặt hàng
Quản lý danh sách đơn đặt hàng
Lọc nâng cao
Sử dụng Form
Quản lý tin tức
Thêm mới tin tức
Quản lý danh mục tin
Quản lý nhóm tin
Nội dung đôc lập
Thêm tin vào nhóm tin
Thiết lập
Quản lý cài đặt
Cài đặt vùng miền
Thay đổi fanpage trên website
Tích hợp chat facebook
Quản lý vùng chân trang
Quản lý trang media
Tạo mới album
Tải hình ảnh lên
Tải video lên
Livechat
Lịch làm việc (Calendar)
Lập lịch làm việc
Lập lịch làm việc lặp lại
Tạo lịch làm việc với khách hàng
Quản lý lịch làm việc nhân sự
Bảng tin Doanh nghiệp (News Feed)
Đăng bài trên News Feed
Quản lý tin tức
Email
Hướng dẫn sử dụng Email
Gửi, trả lời chuyển tiếp, xóa và khôi phục Email
Lưu khách hàng
Chia sẻ Email
Lọc quản lý Email
Cài đặt chữ ký
Cài đặt Email gửi đi
Cài đặt và sử dụng Form
Tạo nhóm và form hỗ trợ
Hướng đẫn thay đổi thông tin Email
Booking & Services
Quản lý lễ tân
Hướng dẫn đặt phòng
Hướng dẫn nhận,trả và hủy phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý đặt phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý và xử lý chung
Quản lý sản phẩm dịch vụ
Thêm mới sản phẩm dịch vụ
Quản lý chung sản phẩm/dịch vụ
Quản lý nhóm dịch vụ
Thống kê
Thiết lập
Thiết lập hệ thống
Quản lý tòa nhà ( Block )
Quản lý tầng ( Floor )
Quản lý phòng ( Room )
Thiết lập in ấn
Quản lý cài đặt
Cài đặt chung
Quản lý trạng thái phòng
Dữ liệu Doanh nghiệp (Docs)
Thiết lập thư viện chung
Thiết lập dữ liệu cho bộ phận
Tính năng chia sẻ file
Xem tài liệu trực tuyến
Cài đặt thông tin lưu Docs
Dành cho nhà phát triển
Tổng quan ecompany platform solution (EPS)
Giao diện lập trình EPS
Mã nguồn EPS Shop Online
Hướng dẫn cài đặt EPS Client
Điều khoản sử dụng Dịch vụ
Home
SẢN PHẨM
EPS Online version 2021
EPS Client version 2021
Dịch vụ gia tăng
Dịch vụ dữ liệu
Dung lượng EPS gia tăng
STORE
Blog
Giới thiệu
Liên hệ tư vấn
Gửi hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ
Câu hỏi thường gặp
Trung tâm hỗ trợ trực tuyến
Hướng dẫn cài đặt
Đăng nhập/người dùng/phân quyền
Đăng nhập hệ thống
Thiết lập tổ chức doanh nghiệp
Tạo người dùng
Phân quyền người dùng
Quản Lý Khách Hàng & Bán hàng
Bắt đầu với QLBH và Khách hàng
Nội dung hướng dẫn
Tổng Quan
Tổng Quan Chung
Tổng Quan Khách hàng
Tổng Quan Cơ hội
Tổng Quan Bán hàng
Tổng Quan Dịch vụ
Quản lý khách hàng
Cài Đặt Cơ Bản
Thêm Mới Khách Hàng
Chia Sẻ Khách Hàng
Quản Lý Khách Hàng
Lọc Nâng Cao
Thêm Cơ Hội Bán Hàng Cho Khách Hàng
Thêm Đơn Hàng cho Khách Hàng
Lịch Sử Giao Tiếp
Hướng dẫn nhập Khách Hàng từ Excel
Hướng dẫn gửi mail cho khách hàng
Quản lý báo giá/cơ hội
Tạo Cơ Hội Bán Hàng
Chia Sẻ Cơ Hội
Quản Lý Cơ Hội
Lọc Nâng Cao
Chuyển Cơ Hội Thành Đơn Hàng
Quản lý bán hàng
Cài đặt đơn hàng
Tạo Đơn Hàng
Chia sẻ đơn hàng
Quản Lý Bán Hàng
Lọc Nâng Cao
Thanh Toán Đơn Hàng
Gia Hạn Đơn Hàng
Sử dụng ứng dụng bán hàng
Cài đặt bán hàng đa điểm
Copy link đơn hàng
Quản lý dịch vụ
Cài đặt Dịch Vụ
Chia Sẻ Dịch Vụ
Quản Lý Dịch Vụ
Lọc Nâng Cao
Gia Hạn Dịch Vụ
Hàng hóa và kho hàng
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn nhập Sản phẩm từ Excel
Quản lý Kho Hàng
Hướng dẫn nhập Kho hàng từ Exel
Chuyển kho hàng
Lịch sử Nhập hàng
Nhóm Sản phẩm
Quản lý tài chính
Quản lý Thu chi
KPI nhân sự
Báo cáo Tổng hợp
Tổng hợp thu chi
Biểu đồ
Marketing
Mã giảm giá
Thiết lập/cài đặt
Cài đặt chung
Cấu hình gửi mail (SMTP)
Ứng dụng bán hàng
Mẫu email
Gửi thông báo
Nội dung mẫu khi thanh toán
Nhóm thu chi
Web (Shop Online)
Thay đổi tiêu đề trang và logo
Quản lý trang nội dung
Thêm mới chỉnh sửa menu chính
Quản lý menu đa cấp
Hướng dẫn gắn đường dẫn
Quản lý sản phẩm
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý danh mục sản phẩm
Thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Xem và cập nhật Sản phẩm/Dịch vụ
Tính năng ẩn Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý đặt hàng
Quản lý danh sách đơn đặt hàng
Lọc nâng cao
Sử dụng Form
Quản lý tin tức
Thêm mới tin tức
Quản lý danh mục tin
Quản lý nhóm tin
Nội dung đôc lập
Thêm tin vào nhóm tin
Thiết lập
Quản lý cài đặt
Cài đặt vùng miền
Thay đổi fanpage trên website
Tích hợp chat facebook
Quản lý vùng chân trang
Quản lý trang media
Tạo mới album
Tải hình ảnh lên
Tải video lên
Livechat
Lịch làm việc (Calendar)
Lập lịch làm việc
Lập lịch làm việc lặp lại
Tạo lịch làm việc với khách hàng
Quản lý lịch làm việc nhân sự
Bảng tin Doanh nghiệp (News Feed)
Đăng bài trên News Feed
Quản lý tin tức
Email
Hướng dẫn sử dụng Email
Gửi, trả lời chuyển tiếp, xóa và khôi phục Email
Lưu khách hàng
Chia sẻ Email
Lọc quản lý Email
Cài đặt chữ ký
Cài đặt Email gửi đi
Cài đặt và sử dụng Form
Tạo nhóm và form hỗ trợ
Hướng đẫn thay đổi thông tin Email
Booking & Services
Quản lý lễ tân
Hướng dẫn đặt phòng
Hướng dẫn nhận,trả và hủy phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý đặt phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý và xử lý chung
Quản lý sản phẩm dịch vụ
Thêm mới sản phẩm dịch vụ
Quản lý chung sản phẩm/dịch vụ
Quản lý nhóm dịch vụ
Thống kê
Thiết lập
Thiết lập hệ thống
Quản lý tòa nhà ( Block )
Quản lý tầng ( Floor )
Quản lý phòng ( Room )
Thiết lập in ấn
Quản lý cài đặt
Cài đặt chung
Quản lý trạng thái phòng
Dữ liệu Doanh nghiệp (Docs)
Thiết lập thư viện chung
Thiết lập dữ liệu cho bộ phận
Tính năng chia sẻ file
Xem tài liệu trực tuyến
Cài đặt thông tin lưu Docs
Dành cho nhà phát triển
Tổng quan ecompany platform solution (EPS)
Giao diện lập trình EPS
Mã nguồn EPS Shop Online
Hướng dẫn cài đặt EPS Client
Điều khoản sử dụng Dịch vụ
Trang chủ
»
Blog
Danh mục tin tức
Blog
Quản trị doanh nghiệp
7 BÍ MẬT của Doanh nghiệp THÀNH CÔNG
09:18, 03/08/2017
Các doanh nghiệp thường phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để có được thành công. Bạn đang trăn trở làm thế nào để doanh nghiệp của mình cũng có thể thành công như vậy? Hãy tham khảo những kinh nghiệm, sai lầm và những đặc điểm của họ để rút ngắn con đường đến thành công của bạn. Sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn thử nghiệm và khắc phục sai lầm để thấy được những điều này. Nhưng ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí với bạn.
Hãy sẵn sàng để học hỏi ngay 7 bí mật quan trọng đối với sự thành công của mọi doanh nghiệp dưới đây và tìm cách thực hiện chúng thật hiệu quả.
1. Vượt lên giới hạn bản thân
Mỗi người chúng ta đều có những giới hạn riêng. Có thể bạn không thể tập trung vào một thứ khi làm nhiều việc một lúc, bạn kém trong việc từ chối, bạn có tình trạng sức khoẻ không tốt hay không biết nhiều về công nghệ, bạn có những ý tưởng tuyệt vời nhưng lại không thể thực hiện nó thật tốt. Tất cả những đều trên đều không quan trọng. Bạn vẫn có thể thành công bằng cách kết hợp những con người phù hợp vào team của mình để bù đắp giới hạn của bản thân.
“Hãy tìm kiếm và thuê những người có thể để bù đắp cho những điểm yếu của bạn.” – Tỷ phú, Người sáng lập Spanx – Sara Blakely
Với việc tìm kiếm một đối tác luôn thúc đẩy bạn hoặc một nhân viên bán hàng giúp bạn bán sản phẩm ra thị trường một cách hiệu quả, bạn sẽ bớt do dự và có thể phá vỡ các rào cản của bản thân. Dù điểm yếu của bạn là gì, hãy xác định nó và tìm kiếm người có thể bù đắp nó sớm nhất có thể.
2. Huy động nhiều vốn hơn mức dự tính ban đầu
Nhà đầu tư mạo hiểm Sam Hogg khuyên các nhà doanh nghiệp hãy kêu gọi gấp đôi số tiền họ cho là cần thiết và lên kế hoạch lượng thời gian gấp đôi thời gian họ mong đợi. Nhiều người cho rằng việc này sẽ làm loãng quá trình phát triển của doanh nghiệp. Nhưng theo Joseph Walla, người sáng lập HelloSign, việc có dư tiền ngay từ đầu giúp bạn tự tin hơn và sẽ không phải ra ngoài tìm kiếm thêm bất kì nguồn đầu tư nào nữa trong quá trình phát triển.
Đa số lãnh đạo doanh nghiệp ban đầu đều mong muốn ít hơn để không phải thất vọng nếu những nguyện vọng lớn lao của mình không đạt được. Nhưng, nên nhớ rằng, thời gian dành cho việc kiếm tiền là thời gian doanh nghiệp không được phát triển. Vì vậy, đừng hạn chế nguyện vọng của mình, hãy xác định chính xác mong muốn của bạn ngay từ đầu, và kêu gọi đủ số vốn mà bạn thực sự cần để không làm gián đoạn quá trình phát triển của doanh nghiệp.
3. Nghiên cứu thị trường kĩ lưỡng
Lý do số một khiến các startup thất bại là do kém phù hợp với thị trường. Hãy xác định giá trị mà bạn có thể mang đến cho khách hàng và cách để tiếp cận họ nhanh chóng, hiệu quả. Hãy nghiên cứu kĩ và xác định rõ quy mô thị trường, nhóm khách hàng, cập nhật thị trường hay hành vi khách hàng để có những cam kết giá trị hấp dẫn, những sự kiện kích thích sự mua sắm thu hút khách hàng. Đừng mơ đến việc thành công ngay lập tức, khi mà bạn chưa biết khách hàng của mình là ai, hay thị trường này liệu có hoàn toàn dành cho mình.
4. Sử dụng đúng công cụ
Một doanh nghiệp thành công luôn biết công cụ nào giúp họ làm việc và bán hàng hiệu quả dù có hàng trăm, nghìn những đánh giá mâu thuẫn trên mạng. Đừng để bị ảnh hưởng bởi những ý kiến chủ quan đó. Hãy lắng nghe sự đánh giá của những chủ doanh nghiệp thành công, và tự mình kiểm tra, thử nghiệm để biết liệu các công cụ đó có thật sự đem lại lợi ích cho bạn hay không.
5. Sẵn sàng đối mặt với mọi thay đổi
Trong kinh doanh, không ai dự đoán trước được điều gì sẽ xảy ra và không có gì ngạc nhiên khi có những thay đổi, thách thức ập đến với doanh nghiệp. Có thể là việc một đối thủ cạnh tranh vừa tung ra một sản phẩm tương tự sản phẩm mà bạn đang phát triển. Có thể là việc nhà cung cấp không thể cung cấp đủ hàng hay với chất lượng hàng kém. Có thể đối tác của bạn lại muốn cộng tác với người khác. Bất kể thế nào, hãy sẵn sàng đối mặt với nó và tiến hành thay đổi thật nhanh chóng để không bị đánh bại. Bạn có thể lập một bảng thống kế các vấn đề, sau đó tìm ra hướng đi mới để khắc phục, như đưa ra một điều khoản mới trong thỏa thuận hợp tác hoặc tìm hiểu những công nghệ mới.
6. Quy tắc 80 - 20
Dù là trong cuộc sống hay kinh doanh, 80% kết quả chúng ta đạt được đều có được từ 20% nỗ lực của mình. Vì thế, các doanh nghiệp thành công thưởng chỉ tập trung làm 20% những vấn đề quan trọng, và thuê người làm những phần còn lại.
Steli Efti, người sáng lập Close.io, đã chia sẻ những bài học mà ông học được trong khi thuê ngoài với những nhiệm vụ không thiết yếu. Ông cho rằng chỉ nên thuê bộ phận bán hàng từ bên ngoài sau khi việc kinh doanh đã ổn định, theo sát quá trình tiếp nhận công việc của các nhà thầu, và hãy đảm bảo bạn vẫn theo dõi được tất cả các khách hàng của mình.
7. Đầu tư vào dịch vụ khách hàng
Nhiều doanh nghiệp không phát huy được hết tiềm năng của mình bởi họ chỉ tập trung bán hàng mà không quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hài lòng. Dịch vụ khách hàng không chỉ là giải quyết các khiếu nại, mà còn bao gồm các chương trình ưu đãi, các hoạt động giới thiệu sản phẩm và các hoạt động khác tập trung vào khách hàng.
“Bán hàng mà không có dịch vụ giống như bỏ tiền vào chiếc túi thủng”, nếu bạn đang không đầu tư vào lĩnh vực quan trọng và thiết yếu này, thì đã đến lúc cần phân bổ nhiều nguồn lực hơn cho nó. Hãy bỏ thời gian ra làm việc với team dịch vụ khách hàng của mình để biết được những vấn đề trong khâu dịch vụ của doanh nghiệp hay những thách thức mà nhân viên gặp phải trong công việc để có thể cải thiện tốt hơn.
Và điều quan trọng là hãy hành động thực sự với những gì bạn phát hiện ra, đừng chỉ nói xuông. Hãy theo dõi và đo lường tác động của các giải pháp bạn tiến hành. Nếu không thấy được sự cải thiện đáng kể, hãy kiên trì thay đổi phương pháp và tiếp tục lặp lại quy trình này cho đến khi thành công.
Cho dù bạn là ai hay đang cố gắng làm gì để trở thành một nhà doanh nghiệp, bạn đều có thể thành công bằng cách rút kinh nghiệm, học tập từ những người đi trước và áp dụng hiệu quả vào việc kinh doanh của mình.
Bí mật thật sự nằm ở
hành động
, bạn sẽ chỉ thật sự thành công khi áp dụng những kinh nghiệm này một cách đúng đắn và phù hợp. Bạn đã sẵn sàng để hành động chưa?
eCompany Platform
sẵn sàng cùng bạn hành động NGAY BÂY GIỜ!
Nguồn: TechElite.
Các tin mới cập nhật
EPS cập nhật phiên bản mới 2021
3 Bước cài đặt phần mềm Livechat “MIỄN PHÍ“ cho website
3 Bước tạo MIỄN PHÍ Email doanh nghiệp cho công ty
3 Bước cài đặt phần mềm quản lý lịch làm việc MIỄN PHÍ "trực tuyến" dành cho doanh nghiệp
Giải pháp làm việc online từ xa cho Công Ty với Skype và EPS
8 cuốn sách vàng về quản lí thời gian (P.2)
Các tin đã đăng
6 bí quyết thành công cho các nhà quản lý bán hàng
4 bước xây dựng chiến lược kinh doanh doanh nghiệp
KHÁC BIỆT để vượt qua đối thủ cạnh tranh
Marketing kiểu Steve Jobs: Người tiêu dùng là “Nhân viên bán hàng” tốt nhất
Marketing cho các sản phẩm sinh sau?
Vừa ĐI DU LỊCH vừa QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Bạn lựa chọn CỬA HÀNG BÁN LẺ hay KINH DOANH ONLINE?
Nên QUẢN LÝ BÁN HÀNG như thế nào khi thường xuyên ĐI XA NHẬP HÀNG?
Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng
Những LỢI ÍCH sau lời PHÀN NÀN của Khách hàng
BÍ QUYẾT để khách hàng MUA THÊM khi trả lại hàng
Công thức 6C – Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp
Làm sao để Email Marketing không vào spam?
Làm sao LẤY LẠI NHỮNG KHÁCH HÀNG đã mất?
Kéo khách hàng không hài lòng quay trở lại