Home
SẢN PHẨM
EPS Online version 2021
EPS Client version 2021
Dịch vụ gia tăng
Dịch vụ dữ liệu
Dung lượng EPS gia tăng
STORE
Blog
Giới thiệu
Liên hệ tư vấn
Gửi hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ
Câu hỏi thường gặp
Trung tâm hỗ trợ trực tuyến
Hướng dẫn cài đặt
Đăng nhập/người dùng/phân quyền
Đăng nhập hệ thống
Thiết lập tổ chức doanh nghiệp
Tạo người dùng
Phân quyền người dùng
Quản Lý Khách Hàng & Bán hàng
Bắt đầu với QLBH và Khách hàng
Nội dung hướng dẫn
Tổng Quan
Tổng Quan Chung
Tổng Quan Khách hàng
Tổng Quan Cơ hội
Tổng Quan Bán hàng
Tổng Quan Dịch vụ
Quản lý khách hàng
Cài Đặt Cơ Bản
Thêm Mới Khách Hàng
Chia Sẻ Khách Hàng
Quản Lý Khách Hàng
Lọc Nâng Cao
Thêm Cơ Hội Bán Hàng Cho Khách Hàng
Thêm Đơn Hàng cho Khách Hàng
Lịch Sử Giao Tiếp
Hướng dẫn nhập Khách Hàng từ Excel
Hướng dẫn gửi mail cho khách hàng
Quản lý báo giá/cơ hội
Tạo Cơ Hội Bán Hàng
Chia Sẻ Cơ Hội
Quản Lý Cơ Hội
Lọc Nâng Cao
Chuyển Cơ Hội Thành Đơn Hàng
Quản lý bán hàng
Cài đặt đơn hàng
Tạo Đơn Hàng
Chia sẻ đơn hàng
Quản Lý Bán Hàng
Lọc Nâng Cao
Thanh Toán Đơn Hàng
Gia Hạn Đơn Hàng
Sử dụng ứng dụng bán hàng
Cài đặt bán hàng đa điểm
Copy link đơn hàng
Quản lý dịch vụ
Cài đặt Dịch Vụ
Chia Sẻ Dịch Vụ
Quản Lý Dịch Vụ
Lọc Nâng Cao
Gia Hạn Dịch Vụ
Hàng hóa và kho hàng
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn nhập Sản phẩm từ Excel
Quản lý Kho Hàng
Hướng dẫn nhập Kho hàng từ Exel
Chuyển kho hàng
Lịch sử Nhập hàng
Nhóm Sản phẩm
Quản lý tài chính
Quản lý Thu chi
KPI nhân sự
Báo cáo Tổng hợp
Tổng hợp thu chi
Biểu đồ
Marketing
Mã giảm giá
Thiết lập/cài đặt
Cài đặt chung
Cấu hình gửi mail (SMTP)
Ứng dụng bán hàng
Mẫu email
Gửi thông báo
Nội dung mẫu khi thanh toán
Nhóm thu chi
Web (Shop Online)
Thay đổi tiêu đề trang và logo
Quản lý trang nội dung
Thêm mới chỉnh sửa menu chính
Quản lý menu đa cấp
Hướng dẫn gắn đường dẫn
Quản lý sản phẩm
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý danh mục sản phẩm
Thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Xem và cập nhật Sản phẩm/Dịch vụ
Tính năng ẩn Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý đặt hàng
Quản lý danh sách đơn đặt hàng
Lọc nâng cao
Sử dụng Form
Quản lý tin tức
Thêm mới tin tức
Quản lý danh mục tin
Quản lý nhóm tin
Nội dung đôc lập
Thêm tin vào nhóm tin
Thiết lập
Quản lý cài đặt
Cài đặt vùng miền
Thay đổi fanpage trên website
Tích hợp chat facebook
Quản lý vùng chân trang
Quản lý trang media
Tạo mới album
Tải hình ảnh lên
Tải video lên
Livechat
Lịch làm việc (Calendar)
Lập lịch làm việc
Lập lịch làm việc lặp lại
Tạo lịch làm việc với khách hàng
Quản lý lịch làm việc nhân sự
Bảng tin Doanh nghiệp (News Feed)
Đăng bài trên News Feed
Quản lý tin tức
Email
Hướng dẫn sử dụng Email
Gửi, trả lời chuyển tiếp, xóa và khôi phục Email
Lưu khách hàng
Chia sẻ Email
Lọc quản lý Email
Cài đặt chữ ký
Cài đặt Email gửi đi
Cài đặt và sử dụng Form
Tạo nhóm và form hỗ trợ
Hướng đẫn thay đổi thông tin Email
Booking & Services
Quản lý lễ tân
Hướng dẫn đặt phòng
Hướng dẫn nhận,trả và hủy phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý đặt phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý và xử lý chung
Quản lý sản phẩm dịch vụ
Thêm mới sản phẩm dịch vụ
Quản lý chung sản phẩm/dịch vụ
Quản lý nhóm dịch vụ
Thống kê
Thiết lập
Thiết lập hệ thống
Quản lý tòa nhà ( Block )
Quản lý tầng ( Floor )
Quản lý phòng ( Room )
Thiết lập in ấn
Quản lý cài đặt
Cài đặt chung
Quản lý trạng thái phòng
Dữ liệu Doanh nghiệp (Docs)
Thiết lập thư viện chung
Thiết lập dữ liệu cho bộ phận
Tính năng chia sẻ file
Xem tài liệu trực tuyến
Cài đặt thông tin lưu Docs
Dành cho nhà phát triển
Tổng quan ecompany platform solution (EPS)
Giao diện lập trình EPS
Mã nguồn EPS Shop Online
Hướng dẫn cài đặt EPS Client
Điều khoản sử dụng Dịch vụ
Home
SẢN PHẨM
EPS Online version 2021
EPS Client version 2021
Dịch vụ gia tăng
Dịch vụ dữ liệu
Dung lượng EPS gia tăng
STORE
Blog
Giới thiệu
Liên hệ tư vấn
Gửi hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ
Câu hỏi thường gặp
Trung tâm hỗ trợ trực tuyến
Hướng dẫn cài đặt
Đăng nhập/người dùng/phân quyền
Đăng nhập hệ thống
Thiết lập tổ chức doanh nghiệp
Tạo người dùng
Phân quyền người dùng
Quản Lý Khách Hàng & Bán hàng
Bắt đầu với QLBH và Khách hàng
Nội dung hướng dẫn
Tổng Quan
Tổng Quan Chung
Tổng Quan Khách hàng
Tổng Quan Cơ hội
Tổng Quan Bán hàng
Tổng Quan Dịch vụ
Quản lý khách hàng
Cài Đặt Cơ Bản
Thêm Mới Khách Hàng
Chia Sẻ Khách Hàng
Quản Lý Khách Hàng
Lọc Nâng Cao
Thêm Cơ Hội Bán Hàng Cho Khách Hàng
Thêm Đơn Hàng cho Khách Hàng
Lịch Sử Giao Tiếp
Hướng dẫn nhập Khách Hàng từ Excel
Hướng dẫn gửi mail cho khách hàng
Quản lý báo giá/cơ hội
Tạo Cơ Hội Bán Hàng
Chia Sẻ Cơ Hội
Quản Lý Cơ Hội
Lọc Nâng Cao
Chuyển Cơ Hội Thành Đơn Hàng
Quản lý bán hàng
Cài đặt đơn hàng
Tạo Đơn Hàng
Chia sẻ đơn hàng
Quản Lý Bán Hàng
Lọc Nâng Cao
Thanh Toán Đơn Hàng
Gia Hạn Đơn Hàng
Sử dụng ứng dụng bán hàng
Cài đặt bán hàng đa điểm
Copy link đơn hàng
Quản lý dịch vụ
Cài đặt Dịch Vụ
Chia Sẻ Dịch Vụ
Quản Lý Dịch Vụ
Lọc Nâng Cao
Gia Hạn Dịch Vụ
Hàng hóa và kho hàng
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Hướng dẫn nhập Sản phẩm từ Excel
Quản lý Kho Hàng
Hướng dẫn nhập Kho hàng từ Exel
Chuyển kho hàng
Lịch sử Nhập hàng
Nhóm Sản phẩm
Quản lý tài chính
Quản lý Thu chi
KPI nhân sự
Báo cáo Tổng hợp
Tổng hợp thu chi
Biểu đồ
Marketing
Mã giảm giá
Thiết lập/cài đặt
Cài đặt chung
Cấu hình gửi mail (SMTP)
Ứng dụng bán hàng
Mẫu email
Gửi thông báo
Nội dung mẫu khi thanh toán
Nhóm thu chi
Web (Shop Online)
Thay đổi tiêu đề trang và logo
Quản lý trang nội dung
Thêm mới chỉnh sửa menu chính
Quản lý menu đa cấp
Hướng dẫn gắn đường dẫn
Quản lý sản phẩm
Quản lý Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý danh mục sản phẩm
Thêm Sản phẩm/Dịch vụ
Xem và cập nhật Sản phẩm/Dịch vụ
Tính năng ẩn Sản phẩm/Dịch vụ
Quản lý đặt hàng
Quản lý danh sách đơn đặt hàng
Lọc nâng cao
Sử dụng Form
Quản lý tin tức
Thêm mới tin tức
Quản lý danh mục tin
Quản lý nhóm tin
Nội dung đôc lập
Thêm tin vào nhóm tin
Thiết lập
Quản lý cài đặt
Cài đặt vùng miền
Thay đổi fanpage trên website
Tích hợp chat facebook
Quản lý vùng chân trang
Quản lý trang media
Tạo mới album
Tải hình ảnh lên
Tải video lên
Livechat
Lịch làm việc (Calendar)
Lập lịch làm việc
Lập lịch làm việc lặp lại
Tạo lịch làm việc với khách hàng
Quản lý lịch làm việc nhân sự
Bảng tin Doanh nghiệp (News Feed)
Đăng bài trên News Feed
Quản lý tin tức
Email
Hướng dẫn sử dụng Email
Gửi, trả lời chuyển tiếp, xóa và khôi phục Email
Lưu khách hàng
Chia sẻ Email
Lọc quản lý Email
Cài đặt chữ ký
Cài đặt Email gửi đi
Cài đặt và sử dụng Form
Tạo nhóm và form hỗ trợ
Hướng đẫn thay đổi thông tin Email
Booking & Services
Quản lý lễ tân
Hướng dẫn đặt phòng
Hướng dẫn nhận,trả và hủy phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý đặt phòng
Hướng dẫn lọc
Quản lý và xử lý chung
Quản lý sản phẩm dịch vụ
Thêm mới sản phẩm dịch vụ
Quản lý chung sản phẩm/dịch vụ
Quản lý nhóm dịch vụ
Thống kê
Thiết lập
Thiết lập hệ thống
Quản lý tòa nhà ( Block )
Quản lý tầng ( Floor )
Quản lý phòng ( Room )
Thiết lập in ấn
Quản lý cài đặt
Cài đặt chung
Quản lý trạng thái phòng
Dữ liệu Doanh nghiệp (Docs)
Thiết lập thư viện chung
Thiết lập dữ liệu cho bộ phận
Tính năng chia sẻ file
Xem tài liệu trực tuyến
Cài đặt thông tin lưu Docs
Dành cho nhà phát triển
Tổng quan ecompany platform solution (EPS)
Giao diện lập trình EPS
Mã nguồn EPS Shop Online
Hướng dẫn cài đặt EPS Client
Điều khoản sử dụng Dịch vụ
Trang chủ
»
Blog
Danh mục tin tức
Blog
Quản trị doanh nghiệp
Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa, làm sao CHIỀU LÒNG khách hàng?
14:45, 16/08/2017
"Người thích ớt cay, người mê ớt ngọt, người chọn ớt vừa. 10 người hỏi, 10 người lắc đầu đi. Tôi đã thực sự hoảng loạn cho đến khi tôi biết rằng mấu chốt không phải ở chỗ ớt của tôi ngon hay không mà ở chỗ khác....Câu chuyện của tôi, nếu bạn không đọc, bạn có thể cũng phải trả giá như tôi. "
Nhà tôi có vườn ớt đang mùa thu hoạch quả. Tôi tự hào lắm, ớt nhà tôi ăn rất ngon. Năm ngoái, nhiều nhà hàng trong vùng đặt mua ớt nhà tôi, họ cũng khen thế. Nhờ sự động viên của họ, tôi đã nhân 5 diện tích trồng ớt nhà mình, tính chuyện đem ớt ra chợ bán kiếm đồng ra đồng vào. Nhưng, người tính không bằng trời tính. Vụ ớt này, cái tôi đạt được nhiều nhất là những bài học đắt giá trong quãng thời gian tôi tìm đầu ra cho vườn ớt nhà mình.
Mùa ớt chín, tôi bắt đầu thu hoạch với niềm tin lớn lắm. Dù gì, năm ngoái cũng đã nhiều nhà hàng chọn mua ớt của tôi. Họ đã tin tưởng thế thì việc bán hàng có gì là khó.
Ngày đầu,
tôi thu hoạch 1 rổ đầy ớt, đâu đó tầm 15kg. Tôi đem ớt ra chợ bán. Thấy ớt tôi vừa thu hoạch, tươi roi rói, lá còn xanh nguyên, nhiều người ưng mắt lắm. Có ba bà nội trợ tiến lại rổ ớt đầy ắp của tôi, hỏi: Ớt cay không em?
-Ôi, cay ngon lắm chị ạ.
-Cay à...Chị lại thích ớt vừa vừa thôi, anh nhà chị đau dạ dày.
Cả 3 bà nội trợ lắc đầu đi.
Vài phút sau, có người tới hỏi rồi lại ra đi.
Cả ngày hôm đó tôi thất bại. Tôi thậm chí KHÔNG BÁN ĐƯỢC QUẢ ỚT NÀO.
Ngày thứ 2
tôi lại đi bán ớt. Tôi đổi chiến thuật. Cũng như ngày đầu, nhiều bà nội trợ hỏi ớt của tôi lắm. Tôi nói ớt cay vừa. Họ lắc đầu không tin. Nhìn ớt này ngòn ngọt, chắc gì đã cay, nay tôi cần ớt thật cay để làm nước chấm ốc, phải thật cay đậm vị mới ngon. Thôi để ra kia mua hàng quen vậy...
Người khác đến, tôi "rút kinh nghiệm", phải hỏi họ trước rồi tùy cơ ứng biến.
Tôi hỏi chị đứng gần nhất: Chị, chị mua ớt cay đậm hay ngọt?. Chị ta chưa kịp trả lời thì chị bên cạnh đã hỏi mua ít ớt cay đậm. Tôi bán cho chị ta. Bán xong, quay ra hỏi các vị khác là cần ớt cay đậm hay ngọt, nhiều người bỗng nhiên quay đi, có người bĩu môi, mặt lạnh nhạt...Có người thẳng mặt: Mỗi rổ ớt giống nhau choằn choặn, lại còn cay hay ngọt, tính lừa chúng tôi à? Tôi lại mang gần nguyên rổ ớt về nhà, mệt mỏi.
Ngẫm đi, nghĩ lại
, tôi vẫn tin là ớt của mình ngon. Tôi quyết định đi chợ khác xem người ta bán ớt như thế nào. Nghĩ là làm, từ sớm tinh mơ, tôi đến một khu chợ cách khá xa khu chợ gần nhà. Tôi đứng im quan sát một lúc thì vừa hay có chị bán ớt chuẩn bị bày ớt ra bán.
Khác với tôi, chị không bày một rổ ớt đầy mà bày hơn nửa rổ thôi, chị bắt đầu phân loại rất đại khái mỗi góc một loại. Tôi nhìn sơ sơ thì có đến 5, 6 "nhúm" khác nhau trên mẹt bày hàng của chị. Còn một túi to nữa thì chị để gần mình.
Người mua hàng đầu tiên
đến: “Ớt của chị có cay không?”
Chị bán ớt rất chắc chắn mà bảo khách hàng rằng: “Màu đậm thì cay, còn nhạt thì không cay lắm”.
Người mua ngỡ là thật, chọn một mớ trái màu nhạt, trả tiền, vui lòng mà đi. Trên sạp hàng, những quả ớt có màu nhạt chẳng còn lại bao nhiêu.
Lại có khách hàng đến
, vẫn là câu hỏi đó: “Ớt của chị có cay không?”
Chị bán ớt nhìn vào số ớt của mình một cái, liền mở miệng nói: “Ớt dài thì cay, ớt ngắn không cay lắm”.
Tôi tròn mắt ngạc nhiên, nhìn người mua hàng. Quả nhiên, nguời mua liền dựa theo tiêu chuẩn phân loại của chị mà bắt đầu chọn lựa. Một lúc sau, trên sạp hàng, những quả ớt dài rất nhanh đã hết sạch.
Nhìn những quả ớt vừa ngắn vừa đậm màu còn sót lại, tôi thầm nghĩ “Lần này xem chị còn nói thế nào đây?”
Tuy thế,
không lâu sau
, một khách hàng khác lại đến và cũng hỏi: “Ớt có cay không bà chủ?”
Chị bán ớt hoàn toàn tự tin mà trả lời rằng “Vỏ cứng thì cay, vỏ mềm không cay!”.
Tôi thầm bội phục, không phải vậy sao, bị mặt trời phơi mấy tiếng đồng hồ, quả thực có rất nhiều quả ớt vì mất nước mà trở nêm mềm hơn. Chị bán ớt bán gần hết số ớt trên rổ của mình.
Chị tiếp tục đổ ớt trong túi ra. Cũng phân loại sơ bộ như thế. Lần này, chị mang ra thêm một túi ớt đã khô bày quá nửa rổ.
Khách đến
, nhìn ớt tươi rồi lại nhìn đến ớt khô, chê: Sao ớt héo khô thế còn đem bán hở em?
-À, chị lấy ớt tươi thì bên cạnh đấy chị, em mới hái sáng sớm nay. Chỗ ớt khô này em rửa sạch, phơi khô để ai làm ớt bột thì mua về xay, giờ nhiều người thích tự xay lắm, mua ớt bột chẳng có vị thơm ngon gì. Ở thành phố, nhiều người không có chỗ phơi.
-Ra thế. Đúng rồi, đang mùa ớt, cho chị nửa chỗ ớt khô kia, chị về xay ăn dần. Lấy thêm cho chị ít ớt tươi nữa.
-Chà, chị lấy hết đi cho đỡ mất công xay. Nhìn nhiều thế này thôi chứ xay lên chỉ được hơn một lọ thôi, ăn chẳng hết mùa đông (cười).
-Đang mùa ớt, bán rẻ chút nhé, chị lấy hết chỗ ớt khô cho.
-Vâng, lấy cả thì e bán rẻ cho chị. Nắng lên cao rồi, em về tranh thủ phơi nốt ít ớt.
Thế là túi ớt khô của chị bán ớt hết sạch trong nháy mắt. Những ngày đi bán ớt, tôi biết rằng nếu ớt đã héo thì ngày mai sẽ rất khó bán. Không bỏ đi thì chỉ còn cách đi làm tương ớt hoặc ớt bột.
Khách khác đến
.
-Ớt bán sao đấy em?
-À, giá thì như nhau chị ạ. Chị dùng loại ớt nào?
-Xanh ngon hay đỏ ngon? Chị dùng làm nước chấm.
-Xanh thì thơm, giòn, đỏ cay hơn chút nhưng làm nước chấm các món luộc thì rất tuyệt chị ạ. Chị bán ớt nhìn nhanh vào túi đi chợ của khách. Chắc chị làm món nước chấm ốc và nước chấm thịt luộc đúng không? Chị lấy ít ớt xanh này, chấm thịt luộc ngon. Ớt đỏ làm nước chấm ốc.
Những khách khác đến
, chuyện bán ớt vẫn đều đều như từ sáng. Túi ớt của chị bán ớt vơi dần. Chỉ còn tầm 1/4 túi. Tôi tin chắc chị sẽ bán hết trước khi tàn chợ.
Quả đúng như dự đoán của tôi. Một vị khách đang đứng mua hàng ở sạp kế bên nhìn sang. Chị đon đả hỏi han, có vẻ như, đây là khách quen của chị.
-Hôm nay bác nấu món gì thế? Chị bán ớt nhìn nhanh vào túi đi chợ của khách với vẻ mặt đầy quan tâm.
-À đấy, may gặp cháu mới nhớ ra. Cho bác 5.000 đồng ớt. Nấu canh chua cá mà thiếu chút ớt thì mất ngon.
-Canh chua thì chắc bác lấy ớt cay nhỉ?
-Ừ, lấy cho bác ít ớt loại cay.
-Thế tuần này Hải đi học trên tỉnh có về không bác? Lần trước thấy bác làm tương ớt cho Hải, thấy nó sướng quá cơ, được mẹ cưng chiều.
-Ôi đúng rồi, tuần này nó về, phải làm cho nó lọ tương ngon lên tỉnh ăn dần. Chúng nó thích ăn cay mà bận rộn, có mấy khi mua được ớt tươi ăn đâu, mấy lần gọi điện cho tôi kêu nhạt miệng...Nay còn ớt ngon không cháu?
-Còn đây bác, vừa khéo cháu còn rổ ớt cuối cùng, vừa lấy trong túi ra còn tươi mới. Bác lấy tất giúp cháu nhé. Ớt mùa này rẻ như cho, không làm tương ớt thì phí lắm.
-Ừ. Chừng này chỉ đủ mẻ tương ớt cho con gái rượu, sang tuần để cho bác khoảng 3kg nhé.
Bài học rút ra là:
-
Hiểu khách hàng tiềm năng của mình.
Người tìm mua ớt thực tế họ chỉ nghĩ nó là mua ớt thôi còn thực tế, ớt cay đậm, cay nhạt, ngọt...chẳng qua chỉ là những thứ họ đặt ra vì đủ thứ lý do, đôi khi chỉ là để chứng minh mình có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm. Cái họ thực sự cần sau những "cay đậm, cay nhạy, ngọt..." kia là sự thấu hiểu của người bán.
-
Luôn cho khách hàng có cơ hội lựa chọn
. Chị em sinh đôi cũng có điểm khác. Vườn ớt triệu quả thì chắc hẳn không thể giống nhau. Hãy phân loại đơn giản nhất để cho khách hàng có cơ hội lựa chọn vì họ thích thế. Không ai muốn mình bị áp đặt phải mua đúng một loại ớt cay, ai cũng muốn mình được chọn là cay thật là cay hay cay vừa vừa...
-
Đôi khi, khách hàng đến với bạn chỉ bởi vì bạn là người bán hàng dễ mến mà thôi.
Nếu đủ thân thiện để nở nụ cười chào hỏi, hãy cứ chào hỏi người ta không vì mục đích bán hàng. "Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", đã vừa lòng nhau rồi, việc phát sinh nhu cầu mua, bán hộ nhau món đồ nho nhỏ là điều rất dễ.
-
Khi khách đã "kết" bạn, hãy nhắc nhở họ có thể họ có nhu cầu nọ, nhu cầu kia, chỉ nhất thời không nhớ đến
. Nếu giả sử, người bán ớt không nhắc bà bạn rằng tương ớt làm cho cô con gái cưng lần trước rất ngon thì có thể chính bà bạn đó đã không nhớ rằng ít lâu trước, con gái đã nhờ bà làm tương ớt còn bà thì mải mê chọn những món ăn ngon lành khác cho con mà quên đi món giản đơn con gái đã từng nhờ.
-
Hiểu sản phẩm mình bán
. Là người bán hàng, bạn phải hiểu sản phẩm của mình nhất. Vị khách nọ có thể là nhà soạn nhạc nổi tiếng nhưng không phải là người nội trợ hay lam hay làm. Nhớ kỹ, người bán ớt kia đã bán thành công cả túi ớt héo khô của mình khi biết rằng ớt héo khô cũng có thể xay làm ớt bột rất dễ dàng và nhiều người đang thích tự làm thay vì mua sẵn trong siêu thị.
-
Đừng vội bán hay quảng cáo sản phẩm của bạn
, hãy để khách hàng tự thể hiện ý muốn hoặc tìm cách hiểu được họ muốn gì. Nhìn vào giỏ hàng đi chợ của khách, chị bán ớt đã thấy ngay nhu cầu và tất nhiên, ghi điểm trong mắt khách hàng.
Theo Trí thức trẻ
Các tin mới cập nhật
EPS cập nhật phiên bản mới 2021
3 Bước cài đặt phần mềm Livechat “MIỄN PHÍ“ cho website
3 Bước tạo MIỄN PHÍ Email doanh nghiệp cho công ty
3 Bước cài đặt phần mềm quản lý lịch làm việc MIỄN PHÍ "trực tuyến" dành cho doanh nghiệp
Giải pháp làm việc online từ xa cho Công Ty với Skype và EPS
8 cuốn sách vàng về quản lí thời gian (P.2)
Các tin đã đăng
Bán ÁO CŨ NÁT với GIÁ CAO NGẤT NGƯỞNG
Hãy ĐƠN GIẢN trong mọi việc, đừng cố vẽ ra chướng ngại vật!
Luôn có ai đó TẬN DỤNG CƠ HỘI mà bạn bỏ qua, ĐỪNG CHỜ ĐỢI mọi thứ đúng thời điểm
Đã bao lâu rồi bạn chưa TỰ ĐÁNH GIÁ công việc của mình?
7 BÍ MẬT của Doanh nghiệp THÀNH CÔNG
6 bí quyết thành công cho các nhà quản lý bán hàng
4 bước xây dựng chiến lược kinh doanh doanh nghiệp
KHÁC BIỆT để vượt qua đối thủ cạnh tranh
Marketing kiểu Steve Jobs: Người tiêu dùng là “Nhân viên bán hàng” tốt nhất
Marketing cho các sản phẩm sinh sau?
Vừa ĐI DU LỊCH vừa QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Bạn lựa chọn CỬA HÀNG BÁN LẺ hay KINH DOANH ONLINE?
Nên QUẢN LÝ BÁN HÀNG như thế nào khi thường xuyên ĐI XA NHẬP HÀNG?
Những tiện ích của phần mềm chăm sóc khách hàng
Những LỢI ÍCH sau lời PHÀN NÀN của Khách hàng