Danh mục tin tức
Vừa ĐI DU LỊCH vừa QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 10:55, 14/07/2017
Công việc kinh doanh khiến cho các chủ doanh nghiệp luôn bận rộn, nhiều khi luôn phải tới tận văn phòng để kiểm tra và giám sát. Chính vì vậy, mỗi chuyến đi công tác hay đi du lịch khiến họ luôn “đứng ngồi không yên”. Vậy làm sao để chủ doanh nghiệp có thể theo dõi và nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của ecompany.vn Dù bạn không có mặt tại cửa hàng mà vẫn có thể theo dõi được các hoạt động và giao dịch bán hàng, hay thậm chí đưa ra những quyết định kinh doanh. Khi đó, bạn sẽ biết tất cả những giao dịch vừa phát sinh từ cửa hàng: hóa đơn, đặt hàng hay trả hàng…. nhờ những tin “thông báo” cập nhật ngay lập tức trên màn hình điện thoại.

Bạn cũng chỉ việc truy cập vào hệ thống và đọc các báo cáo để đưa ra các quyết định từ xa. “Xách vali lên và đi”, mọi thứ cần thiết để quản lý kinh doanh đã có trong chiếc điện thoại trên tay.
Điện toán đám mây đang là xu hướng quản lý mới
Cisco (tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị mạng hàng đầu thế giới) vừa công bố kết quả của một nghiên cứu toàn cầu cho thấy trong khi việc ứng dụng điện toán đám mây đang gia tăng. Theo nghiên cứu này, gần 68% các tổ chức đang sử dụng điện toán đám mây để nâng cao kết quả kinh doanh
Với việc quản lý cửa hàng trên ứng dụng nền tảng cloud – điện toán đám mây, chủ cửa hàng có thể truy cập ứng dụng trên trình duyệt web mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần cứng hay phần mềm nào. Nhờ thế, bạn có thể dễ dàng tiếp cận thông tin và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi, kể cả trong quá trình di chuyển.

Tại Việt Nam cũng đang có rất nhiều cửa hàng đang ứng dụng công nghệ này để quản lý cửa hàng từ xa một cách hiệu quả. Tháng 12/2016, KiotViet cũng đã khảo sát 1500 cửa hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, kết quả cho thấy việc ứng dụng công nghệ giúp cho 50% chủ cửa hàng giảm trên 3 giờ có mặt tại cửa hàng mỗi ngày.
Thông qua phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ cửa hàng theo dõi toàn bộ các giao dịch bán hàng, hoạt động xuất nhập kho, quản lý nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp. “Tất cả trong một” chính là điểm tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt cho các chủ cửa hàng bán lẻ.
Chủ cửa hàng đã có thể vừa đi du lịch vừa quản lý cửa hàng
Bạn có thể quản lý cửa hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị từ máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và đặc biệt là smartphone – thứ mà giờ đây hầu như ai cũng có 24/24 bên mình. Mọi báo cáo trực quan đều hiển thị chi tiết trên màn hình điện thoại. Hơn nữa mọi giao dịch bán hàng đều được thông báo đến bạn ngay lập tức, giúp bạn yên tâm đi xa mà không còn lo lắng gì nữa.

Với sự tiện lợi như vậy, liệu bạn có quyết định ứng dụng công nghệ để quản lý cửa hàng hay sẽ để cửa hàng của mình lạc hậu so với sự phát triển công nghệ? Đừng để gánh nặng “ông chủ, bà chủ” trong kinh doanh chiếm mất quá nhiều thời gian của bạn dành cho bản thân và gia đình.